HyperX hiện là đối tác tai nghe gaming chính thức của đội Philadelphia 76ers

HyperX hiện là đối tác tai nghe gaming chính thức của đội Philadelphia 76ers

HyperX hiện là đối tác tai nghe gaming chính thức của đội Philadelphia 76ers

HyperX, bộ phận game của Kingston Technology, công bố trở thành nhà tài trợ tai nghe chính thức cho đội Philadelphia 76ers. Philadelphia 76ers là đội tuyển NBA chuyên nghiệp đầu tiên hợp tác với HyperX. Vào mùa giải 2017-2018 NBA, HyperX sẽ mang niểm vui giải trí đến cho đội 76ers và các fan hâm mộ bóng rổ thông qua hàng loạt hoạt động trong và ngoài sàn đấu.

HyperX cũng công bố tài trợ cho thương hiệu nhượng quyền thể thao điện tử danh tiếng Team Dignitas, mà được đội 76ers mua lại hồi tháng 9. Thông qua quan hệ đối tác này, HyperX sẽ làm việc chặt chẽ với tổ chức 76ers để kể những câu chuyện chung của các thương hiệu và tổ chức các hoạt động liên đội tuyển, nhằm có thể mở rộng đến nhiều fan hâm mộ game hơn nữa.

Ngoài ra, Philadelphia 76ers sẽ thi đấu trong giải thể thao điện tử NBA 2K League, giải đấu esports đầu tiên của NBA. Thiết bị thi đấu HyperX được thiết kế riêng cho hoạt động chơi và thi đấu game, mang lại trải nghiệm game NBA 2K sâu sắc. Đội tuyển NBA 2K của 76ers sẽ tận hưởng chất lượng cao cấp của tai nghe HyperX trong khi luyện tập/thi đấu game, nghe nhạc hoặc xem phim. Cùng với nhau, đội 76ers và HyperX mong cộng đồng chơi game sẽ mở rộng, và ngày càng có nhiều hoạt động giải trí bên trong nhà thi đấu vào năm 2018.

“Khi thể thao truyền thống và thể thao điện tử đang hội tụ và lòng nhiệt thành của fan hâm mộ ngày càng tăng, HyperX rất hân hạnh là công ty phụ kiện chơi game đầu tiên tài trợ cho một đội bóng NBA,”, Susan Yang, giám đốc tiếp thị, khu vực APAC, HyperX, nói.

Team Dignitas, đội esports nổi tiếng với lịch sử 14 năm trong ngành, có nhiều đội tuyển thi đấu nhiều bộ môn bao gồm CS:GO, League of Legends, Heroes of the Storm, và PUBG. Được Philadelphia 76ers mua lại vào tháng 9 năm 2016, Team Dignitas hiện cũng là một phần của gia đình HyperX. Thành viên của Đội sẽ sử dụng đầy đủ các dòng sản phẩm chơi game mang thương hiệu HyperX bao gồm tai nghe, bàn phím, chuột và tấm lót chuột trong khi tập luyện và thi đấu trong các giải đấu trên khắp thế giới.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận