iPhone 11 liên tục giảm giá sâu trước ngày iPhone 12 ra mắt

iPhone 11 liên tục giảm giá sâu trước ngày iPhone 12 ra mắt

Các nguồn tin rò rỉ cho thấy Apple nhiều khả năng sẽ giới thiệu iPhone 12 vào khoảng đầu tháng 10 sắp tới. Như vậy, chỉ còn 2-3 tuần nữa, người dùng sẽ được nhìn thấy hàng loạt những thay đổi, nâng cấp trên thế hệ sản phẩm mới.

“Thời gian gần đây, thị trường iPhone có khá nhiều biến động. Đặc biệt là bộ 3 iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max liên tục được các đại lý điều chỉnh giá bán để dọn đường cho thế hệ iPhone 12 chuẩn bị ra mắt trong thời gian không xa”, ông Xuân Tình, chủ cửa hàng điện thoại ở Lê Hồng Phong, Quận 10, TP.HCM chia sẻ.

iPhone 11 liên tục giảm giá sâu trước ngày iPhone 12 ra mắt - 1

Tại nhiều hệ thống, iPhone 11 là mẫu máy bán chạy nhất của Apple trong tháng qua

Hàng loạt mẫu iPhone đời cũ đều đồng loạt được các cửa hàng điều chỉnh giá bán, nhằm dọn đường cho các sản phẩm mới chuẩn bị về Việt Nam. Trong đó, bộ 3 iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max có mức giảm sâu nhất.

Ở các hệ thống bán lẻ lớn, giá bán của bộ 3 iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max phiên bản 64 GB bộ nhớ trong lần lượt là 18 triệu đồng, 24,5 triệu đồng và 28 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, nếu tìm mua ở các đại lý có quy mô nhỏ hơn, mức giá này có thể giảm xuống 1-2 triệu đồng tùy theo model và dung lượng bộ nhớ.

Theo đó, người dùng hoàn toàn có thể mua được iPhone 11 với mức giá từ 17 triệu đồng cho phiên bản 64 GB bộ nhớ trong. Hai mẫu máy cao cấp hơn là iPhone 11 Pro và 11 Pro Max với bộ nhớ trong 64 GB cũng đang được chào bán với mức giá lần lượt 23,7 triệu đồng và 26 triệu đồng.

Trao đổi với Dân trí, nhiều hệ thống lớn tại Hà Nội và TP.HCM cho biết iPhone 11 đang là mẫu máy bán chạy nhất của Apple trong vài tháng gần đây. Tiếp theo đó là mẫu iPhone 11 Pro Max.

“iPhone 11 chiếm gần một nửa lượng máy bán ra tại hệ thống trong tháng trước. Model này được ưa chuộng nhờ trải nghiệm cân bằng với một cấu hình cao, thiết kế trẻ trung và nhất là mức giá dễ tiếp cận”, ông Lê Hòa, đại diện truyền thông một hệ thống bán lẻ tầm trung nhận định.

Bên cạnh bộ ba iPhone 11, những model đời cũ hơn từ iPhone 7 Plus đến iPhone XS Max cũng được các cửa hàng điều chỉnh giá bán nhằm kích cầu mua sắm từ người dùng. Mức giảm khoảng 300.000 đến 1 triệu đồng tùy theo từng model và dung lượng bộ nhớ của thiết bị.

iPhone 11 liên tục giảm giá sâu trước ngày iPhone 12 ra mắt - 2

Dù trong mùa thấp điểm, doanh số của iPhone 11 vẫn được duy trì ở mức khá nhờ các chương trình khuyến mại, giảm giá liên tục

Tại thị trường không chính ngạch, giá bán của những chiếc iPhone 11 cũng có nhiều thay đổi. Theo đó, iPhone 11 phiên bản 64 GB bộ nhớ đang được chào bán với mức giá 14,3 triệu đồng, giảm 400.000 đồng so với tháng trước.

Hai model cao cấp hơn là iPhone 11 Pro và 11 Pro Max cũng đồng loạt giảm 600.000 đồng, xuống mức giá lần lượt là 19,3 triệu đồng và 21,7 triệu đồng cho bản 64 GB. Mức giá trên có thể chênh lệch vài trăm nghìn đồng tùy theo chất lượng máy, màu sắc cũng như chế độ bảo hành của từng cửa hàng.

“Dù iPhone 12 chuẩn bị ra mắt nhưng doanh số của những chiếc iPhone 11 vẫn khá tốt. Nguyên nhân chính nằm ở giá bán sản phẩm. Trong thời gian đầu về Việt Nam, giá bán của những chiếc iPhone 12 sẽ bị đẩy lên cao, chỉ một số ít người dùng có thể tiếp cận được với chúng”, ông Hoàng Giang, chủ một hệ thống kinh doanh iPhone lâu năm tại Nguyễn Khang, Hà Nội nói.

Theo Dân trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận