iPhone 11 Pro Max khiến Pixel 4 XL 'muối mặt' trong bài kiểm tra tốc độ

iPhone 11 Pro Max khiến Pixel 4 XL 'muối mặt' trong bài kiểm tra tốc độ

iPhone 11 Pro Max khiến Pixel 4 XL muối mặt trong bài kiểm tra tốc độ

Google Pixel 4 và Pixel 4 XL đã ra mắt vào cuối tháng trước, nhưng bộ đôi này nhận được nhiều đánh giá không mấy khả quan. Trong khi dòng iPhone 11 Pro nhận được nhiều đánh giá tích cực kể từ khi ra mắt.

Thế nhưng giữa 2 chiếc smartphone này, flagship nào có tốc độ mở ứng dụng nhanh hơn? Liệu màn hình 90Hz của Pixel 4 XL có mang lại lợi thế cho smartphone của Google hay không?

Pixel 4 XL sử dụng chip Snapdragon 855, một trong những chip nhanh nhất, chí ít là ở những smartphone Android ở thời điểm hiện tại.

Flagship của Google cũng được trang bị RAM 6 GB so với RAM chỉ 4 GB trên iPhone 11 Pro Max.

Thế nhưng chip A13 Bionic của Apple, trang bị cho iPhone 11 Pro Max lại là "mãnh thú" về hiệu năng.

Nếu là 1 fan của Pixel, khi xem video dưới đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng đau đớn, vì hiệu năng tệ hại của Pixel 4 XL khi so với iPhone 11 Pro Max.

Pixel 4 XL phải mất đến 2 phút 17 giây trong vòng kiểm tra mở ứng dụng đầu tiên. Trong khi iPhone 11 Pro Max chỉ cần có 1 phút 50 giây, nhanh hơn gần 30 giây so với Pixel 4 XL.

Ở vòng 2, Pixel 4 XL mất 59 giây để load lại các ứng dụng, trong khi iPhone 11 Pro Max chỉ mất 49 giây, mặc dù Pixel 4 XL có RAM 6 GB lớn hơn hẳn RAM 4 GB của iPhone 11 Pro Max.

Ngay cả khi bỏ qua khía cạnh hiệu suất, Pixel 4 XL cũng khó có cửa so với iPhone 11 Pro Max khi không có hệ thống camera tới 3 ống kính và thời lượng pin cũng không phải là thế mạnh.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận