iPhone 8 lộ toàn bộ thông tin từ nguồn Foxconn

iPhone 8 lộ toàn bộ thông tin từ nguồn Foxconn

iPhone 8 lộ toàn bộ thông tin từ nguồn Foxconn

Toàn bộ bài chia sẻ đã tiết lộ cho chúng ta biết những thông tin hiếm hoi về chuỗi cung ứng tương đối bí mật của Apple. Trong khi chủ đề này vẫn đang tiếp diễn, liên tục được cập nhật, chúng ta điểm qua hàng trăm bình luận để thu thập các thông tin thú vị về các sản phẩm mới của Apple.

Trước tiên, chúng ta có thông tin về kính thông minh của Táo khuyết. Những tin đồn về việc Apple sản xuất kính thông minh xuất hiện từ năm ngoái với dự định sẽ ra mắt vào khoảng năm 2018-2019. Theo nguồn tin của "người không biết sợ" này thì kính thông minh của Apple sẽ có 3 màu: pha lê, champagne và đen. Kính sẽ có các kích cỡ khác nhau cho nam và nữ.

Dựa trên các hoá đơn linh kiện, nguồn tin nội bộ Foxconn phỏng đoán kính Apple có giá khoảng 600 USD nếu nó được ra mắt. Nhưng không may, có vẻ kính thông minh của Apple đã bị trì hoãn, hoặc đã bị huỷ bỏ hoàn toàn.

Khi được hỏi về khả năng kính thông minh của Apple bị huỷ bỏ và lý do tại sao nó độc đáo như vậy thì nguồn tin Foxconn cho biết: 65%. Thiết kế rất độc đáo, nếu như nó được hoàn thiện thì sẽ giống như những gì iPhone đã làm được cách đây 10 năm.

Tiếp theo, chúng ta đến với những thông tin được tiết lộ về iPhone 8, chiếc iPhone được mong đợi nhất kể từ khi Steve Jobs giới thiệu chiếc iPhone đầu tiên cách đây 10 năm.

Nguồn tin nội bộ Foxconn lưu ý rằng, tất cả các tin đồn và thông tin rò rỉ được cho là Apple sẽ tích hợp cảm biến dấu vân tay ở mặt lưng iPhone đều là "thông tin sai lệch". Như vậy chúng ta có thể hi vọng chiếc iPhone 8 có cảm biến vân tay được tích hợp dưới màn hình ở mặt trước. iPhone 8 sẽ có RAM 3GB, như thông tin rò rỉ trước đó. Ngoài ra, nguồn tin này cũng cho biết, iPhone 8 vẫn sẽ hỗ trợ cổng Lightning chứ không phải USB Type C. Khả năng sạc nhanh cũng sẽ có trên iPhone mới.

Về mặt thẩm mỹ, nguồn tin Foxconn này cho biết, iPhone 8 sẽ trông giống như thế này:

iPhone 8 lộ toàn bộ thông tin từ nguồn Foxconn

Thiết kế cuối cùng của iPhone 8 sẽ ít nhiều trông giống với hình ảnh chiếc iPhone giữa trong bức ảnh dưới đây:

iPhone 8 lộ toàn bộ thông tin từ nguồn Foxconn

Thông tin liên quan đến iPhone 7S, nguồn tin này cho biết, iPhone 7S sẽ không hỗ trợ sạc không dây.

Thứ ba, chúng ta cũng có một số thông tin về phần cứng máy Mac. Có vẻ Apple sẽ có một số cải tiến đáng chú ý về thiết kế mặt trước của iMac và bàn phím thông minh cho phiên bản ra mắt năm 2018.

Về chiếc loa với trợ lý ảo Siri đồn đại lâu nay của Apple, nó sẽ được trang bị vi xử lý A9 và có kích thước tương đương với thiết kế Mac Trashcan của Apple. Về khả năng thiết bị này có được trang bị màn hình hay không, nguồn tin Foxconn này cho biết, Apple đang thử nghiệm với 3 thiết kế khác nhau và 1 trong số đó có màn hình.

Rõ ràng, Apple đang có những sản phẩm sáng giá theo như nguồn tin này tiết lộ và chúng ta hy vọng nguồn tin Foxconn này tiếp tục tiết lộ thêm các thông tin.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận