iPhone 8 sẽ bị hoãn sang đầu 2018

iPhone 8 sẽ bị hoãn sang đầu 2018

Những tin đồn gần đây về thế hệ iPhone mới cho thấy, Apple đang phát triển 2 mẫu iPhone gồm iPhone 7S và iPhone 8. Nếu như 7S sẽ có thiết kế giống iPhone 7 và chỉ được nâng cấp về cấu hình, iPhone 8 sẽ có nhiều cải tiến với màn hình OLED sát cạnh, sạc không dây, tính năng thực tại tăng cường.

Apple có lẽ không gặp khó khăn gì khi sản xuất iPhone 7S, nhưng với iPhone 8, mọi chuyện lại trái ngược. Theo các nguồn tin, model này sẽ bị hoãn bán ra từ một đến 2 tháng, và thậm chí việc trì hoãn có thể còn lâu hơn thế.

iPhone 8 sẽ bị hoãn sang đầu 2018

Cụ thể, trước đây, Apple thường giới thiệu iPhone mới vào đầu tháng 9 rồi bán ra vào cuối tháng đó. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ ngân hàng Deutsche Bank, Apple sẽ chỉ có thể bán iPhone 8 vào đầu năm 2018. Nguồn tin cho biết, "Táo khuyết" đang gặp phải hàng loạt vấn đề bao gồm thiếu nguồn cung linh kiện, gặp khó khăn về kỹ thuật. Deutsche Bank cũng dẫn tin từ trang ValueWalk nói rằng, đối tác gia công iPhone cho Apple là Foxconn, sẽ chỉ đặt hàng sản xuất iPhone 7S và 7S Plus vào mùa thu này mà thôi.

Chưa biết thông tin của Deutsche Bank có chính xác hay không, nhưng đây không phải lần đầu tiên chúng ta được nghe nói về các tin đồn iPhone 8 bị hoãn bán. Hồi tháng trước, trang Bloomberg đưa tin model này sẽ bán ra muộn từ một đến 2 tháng do các vấn đề về sản xuất.Ming-Chi Kuo, nhà phân tích củaKGI vốn nổi tiếng với các thông tin chính xác về sản phẩm của Apple, cũng nói rằng Apple sẽ chỉ sản xuất hàng loạt iPhone 8 vào tháng 10 hay tháng 11 năm nay.

Theo ICTNews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận