iPhone 9 được liệt kê trên trang thương mại điện tử Trung Quốc

iPhone 9 được liệt kê trên trang thương mại điện tử Trung Quốc

iPhone 9 được liệt kê trên trang thương mại điện tử Trung Quốc

Theo trang Mysmartprice, mới đây trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc là JD.com đã liệt kê mẫu iPhone 9 trên kệ hàng của họ. Động thái này cho thấy thời điểm ra mắt và lên kệ của iPhone 9 đã đến rất gần.

Ngoài việc "đặt chỗ" cho iPhone 9 trên kệ hàng, JD.com không đưa ra bất kỳ thông số kỹ thuật hay chi tiết nào liên quan đến chiếc iPhone giá rẻ.

Tuy nhiên, với việc một trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc như JD đã liệt kê iPhone 9 cho thấy thiết bị có thể đã sẵn sàng để được tung ra thị trường.

Điều đáng chú ý là danh sách sản phẩm được liệt kê trên gian hàng JD gọi chiếc iPhone giá rẻ của Apple là iPhone 9. Thế nhưng, mới đây thiết bị này được The Verge phát hiện với tên gọi iPhone SE trên Apple Store. Vì vậy, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể xác định được tên gọi của chiếc iPhone kế nhiệm iPhone SE thế hệ đầu.

Trước đó, Apple được cho là đã lên kế hoạch ra mắt iPhone 9 vào tháng 3/2020. Nhưng đại dịch Covid-19 đã gây ra những gián đoạn ảnh hưởng đến thời gian ra mắt thiết bị này.

Theo dự đoán, iPhone 9 có thể được ra mắt ngày 15/4 và thiết bị sẽ lên kệ vào ngày 22/4 tới.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận