iPhone 9 sẽ có bản Plus với Face ID, màn hình lớn hơn iPhone 8

iPhone 9 sẽ có bản Plus với Face ID, màn hình lớn hơn iPhone 8

iPhone 9 sẽ có bản Plus với Face ID, màn hình lớn hơn iPhone 8

Hầu hết tin đồn về iPhone 9 cho rằng máy sẽ giữ nguyên thiết kế từ iPhone 8 với màn hình viền dày 4.7 inch, cảm biến vân tay Touch ID và chỉ nâng cấp cấu hình. Tuy nhiên mới đây, nguồn tin từ Mac Otakara cho rằng mọi thứ không dừng lại ở đó.

Cụ thể, các nhà cung ứng của Apple thảo luận tại CES 2020 rằng Apple "đang phát triển các mẫu iPhone 9 có Face ID bên cạnh phiên bản Touch ID nâng cấp từ iPhone 8 với chip A13 Bionic".

Nếu tin đồn này là sự thật, Apple có thể bán ra nhiều phiên bản iPhone 9, một trong số đó sẽ có thiết kế "hiện đại" với tính năng quét khuôn mặt Face ID thay vì nút Home tích hợp Touch ID.

Theo PhoneArena, nguồn tin cho biết phiên bản này có kích thước màn hình 5.4 inch viền mỏng, lỗ khuyết ở trên cho loa thoại, camera trước và hệ thống TrueDepth. Do màn hình lớn nên sẽ tạm gọi đây là iPhone 9 Plus. Dù có màn hình lớn, thiết kế viền mỏng giúp kích thước sản phẩm chỉ cỡ iPhone 7.

Với kích thước nhỏ, trang bị Face ID cùng chip xử lý A13 mạnh mẽ, chắc chắn iPhone 9 Plus là sản phẩm hoàn hảo cho những ai cần một smartphone vừa nhỏ vừa mạnh, kèm theo thiết kế hiện đại với Face ID.

Về giá bán, phiên bản iPhone 9 Touch ID được cho là có giá khởi điểm 400 USD (9,3 triệu đồng), trong khi phiên bản 5.4 inch Face ID sẽ có giá cao hơn, có thể vào khoảng 600 USD (13,9 triệu đồng) cho phiên bản rẻ nhất, thấp hơn 200 USD so với iPhone 11.

Hiện chưa rõ thời điểm trình làng của iPhone 9 Plus, cũng không biết máy có ra cùng lúc với iPhone 9 hay không.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận