Japan Display sẽ cung cấp màn hình OLED cho Apple Watch Series 5

Japan Display sẽ cung cấp màn hình OLED cho Apple Watch Series 5

Japan Display sẽ cung cấp màn hình OLED cho Apple Watch Series 5

Đây thực sự là tin tốt đối với Japan Display, khi hơn 50% doanh thu tháng 3/2018 của công ty này đến từ Apple. Hơn nữa, mảng kinh doanh chính của Japan Display là màn hình LCD gần đây bị ảnh hưởng nặng nề do Apple chuyển hướng sang sử dụng màn hình OLED.

Không ít nguồn tin khẳng định iPhone XR sử dụng màn hình LCD có doanh số thấp hơn mong đợi. Ngoài ra, cũng xuất hiện tin đồn Apple có thể không sử dụng màn hình LCD cho các mẫu iPhone 2020, và sẽ hoàn toàn dùng màn hình OLED.

Apple đã và đang rất nỗ lực để củng cố chuỗi cung ứng màn hình OLED nhằm giảm phụ thuộc vào Samsung, công ty cung cấp màn hình cho iPhone X, iPhone XS và iPhone XS Max. Có thông tin Apple thúc giục LG Display xây dựng các cơ sở sản xuất màn hình OLED, thậm chí còn mua thiết bị để xây dựng cơ sở nghiên cứu và phát triển bảng điều khiển OLED tại Đài Loan.

Theo nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo, Apple Watch Series 5 ra mắt vào tháng 9 tới sẽ có có thiết kế vỏ gốm mới, cho thấy sự trở lại của Apple Watch Edition.

Các tin đồn khác còn cho biết một phiên bản Apple Watch tương lai sẽ có các nút bấm thể rắn nhưng không phải click vật lý mà thay vào đó cung cấp phản hồi xúc giác (haptic feedback) cho người dùng khi chạm vào các nút. Apple đã giới thiệu phản hồi xúc giác cho Digital Crown trên Apple Watch Series 4 và tính năng này có thể được đưa lên nút cạnh bên.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận