Khách hàng cảm ơn vì được Apple Watch cứu sống, CEO Tim Cook lập tức gửi mail cảm ơn lại

Khách hàng cảm ơn vì được Apple Watch cứu sống, CEO Tim Cook lập tức gửi mail cảm ơn lại

Khi ra mắt Apple Watch Series 4, Táo Khuyết đã lần đầu ra mắt tính năng đo điện tâm đồ ECG. Kể từ đó đến nay, tính năng này trên Apple Watch đã giúp cứu sống rất nhiều người. Và trong vô vàn các thành tích đáng nể đó của Apple Watch, Tim Cook đã lựa một câu chuyện để phản hồi.

Khách hàng cảm ơn vì được Apple Watch cứu sống, CEO Tim Cook lập tức gửi mail cảm ơn khách hàng - Ảnh 1.

Đó là câu chuyện của người dùng có tên Raymond. Vào một buổi tối nọ, anh cảm thấy bất thường trong cơ thể và Raymond quyết định sử dụng tính năng ECG trên Apple Watch để phát hiện xem có sự bất thường nào về nhịp tim hay không. Kết quả là Apple Watch phát hiện tổng cộng 4 lần rung tâm nhĩ (Afib). Đây là tình trạng nguy hiểm có thể làm rối loạn nhịp tim.

Sau đó Raymond đã quyết định đến bệnh viện để chuẩn đoán tình trạng của bản thân. Anh chia sẻ rằng, lồng ngực của anh như thể đang rung lên. Sau khi thực hiện các xét nghiệm, bệnh viện xác nhận anh thực sự đang bị rung tâm nhĩ. Điều đáng nói là trước đó, Raymond từng đến bệnh viện này để thăm khám trước đó nhưng không phát hiện ra bất cứ sự bất thường nào.

Hài lòng với tính năng ECG của Apple Watch, Raymond đã gửi email tới CEO Apple, Tim Cook và bày tỏ sự cảm ơn với Cook vì đã tung Apple Watch ra thị trường.

Trong email, anh ấy cũng hứa đảm bảo rằng mọi người mà anh ấy quan tâm sẽ đều dùng Apple Watch. Mặc dù Raymond chẳng mấy kỳ vọng sự phản hồi của một CEO bận rộn như Tim Cook. Nhưng bất ngờ Cook đã phản hồi và cảm ơn Raymond vì đã chia sẻ câu chuyện của mình cho Apple, đồng thời ông kỳ vọng rằng nó sẽ truyền cảm hứng cho Apple tiếp tục phát triển.

Khách hàng cảm ơn vì được Apple Watch cứu sống, CEO Tim Cook lập tức gửi mail cảm ơn khách hàng - Ảnh 2.

Lời cảm ơn của Tim Cook gửi tới người dùng Apple Watch tên Raymond

Tính năng ECG trên Apple Watch không phải là tính năng duy nhất cứu mạng nhiều người. Apple Watch cũng có tính năng phát hiện ngã rất hữu dụng và nó đã cứu được nhiều người bị bất tỉnh sau khi ngã. Hay như tính năng sử dụng Siri để gọi hỗ trợ cũng rất hiệu quả.


Theo GenK

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận