Theo đại diện MobiFone, số thuê bao sẽ tiếp tục bị 2 chiều trong 15 ngày tiếp theo sau khi bị 1 chiều và sẽ bị thu hồi số sau 30 ngày kể từ thời điểm bị 2 chiều.
Khách hàng có thể tiếp tục chuẩn hóa thông tin thuê bao sau khi bị liên lạc 1 chiều bằng cách sử dụng App My MobiFone, trang web https://tttb.mobifone.vn/ (thông qua truy cập wifi hoặc từ thiết bị khác và đăng nhập qua mã OTP gửi đến số điện thoại của khách hàng) hoặc đến các cửa hàng giao dịch của MobiFone trên toàn quốc để được hỗ trợ chuẩn hóa. thông tin thuê bao.
Khách hàng phải đến các cửa hàng giao dịch MobiFone trên toàn quốc để được hỗ trợ chuẩn hóa thông tin thuê bao sau khi bị liên lạc 2 chiều. Sau khi bị liên lạc 1 chiều/2 chiều, khách hàng cập nhật thông tin sẽ được mở tự động dịch vụ đã chặn trước đó để khách hàng có thể liên hệ bình thường.
Ngoài ra, đại diện VinaPhone cho biết rằng khi bị liên lạc 1 chiều, số điện thoại của khách hàng vẫn có thể thực hiện gọi miễn phí đến 18001091 để được giải đáp hướng dẫn. Khách hàng có thể tiếp tục thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao trên App/Web MyVNPT để được mở lại liên lạc (thông qua truy cập wifi hoặc từ thiết bị khác và đăng nhập qua mã OTP gửi đến số điện thoại của khách) hoặc đến các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc để được hỗ trợ chuẩn hóa thông tin thuê thuê bao.
Sau khi thực hiện bi liên lạc 2 chiều, khách hàng phải đến các điểm giao dịch trên toàn quốc để được hỗ trợ chuẩn hóa thông tin thuê bao.
VinaPhone thu hồi các số thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa lại thông tin theo quy định của hát luật sau 30 ngày kể từ thời điểm 2 chiều.
Khách hàng thực hiện chuẩn hóa thông tin qua app My Viettel hoặc đến các điểm giao dịch, theo Viettel.
Cục Viễn thông cảnh báo rằng việc sử dụng SIM không chính chủ sẽ yêu cầu đăng ký bằng giấy tờ cũ như chứng minh thư nhưng thông tin khớp với cơ sở dữ liệu sẽ không thuộc diện chuẩn hóa thông tin đợt này.
Bổ ích
Xúc động
Sáng tạo
Độc đáo
Phẫn nộ
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: vtc.vn
Tham gia bình luận