Khám phá bộ 4 camera của vivo S1 Pro

Khám phá bộ 4 camera của vivo S1 Pro

Khám phá bộ 4 camera của vivo S1 Pro

Vivo S1 Pro được trang bị bộ 4 camera sau công nghệ AI hình kim cương độc đáo - điểm nhấn ấn tượng so với các sản phẩm cùng phân khúc. Ngoài ra, các thông số của bộ tứ này cũng làm hài lòng người dùng với ống kính chính có độ phân giải lên đến 48MP, camera góc rộng 8MP, camera chụp siêu cận 2MP và camera xoá phông 2MP.

Với ống kính chính 48MP, vivo S1 Pro cho hình ảnh trung thực, sắc nét, máy còn giúp bạn bắt trọn toàn bộ khoảnh khắc khi xuống phố cùng bạn bè hay ghi lại hình ảnh cả gia đình vui đùa cho những ngày lễ hội cuối năm.

Khám phá bộ 4 camera của vivo S1 Pro

Cũng giống như vivo V17 Pro, đàn em S1 Pro cũng được trang bị camera góc rộng 8MP, cho góc chụp siêu rộng lên đến 120 độ, giúp phá bỏ mọi giới hạn về góc nhìn. Với những camera chụp góc rộng thông thường hay gặp tình trạng hiệu ứng cong góc, tạo nên tình trạng méo mó, nhưng vivo S1 Pro đã khắc phục được nhược điểm này.

Không chỉ ghi lại thế giới rộng lớn bằng ống kính góc siêu rộng, mà vivo S1 Pro còn giúp bạn dễ dàng khai phá những điều nhỏ bé bằng camera chụp siêu cận với khoảng cách lấy nét 4cm. Đây là tính năng được thừa hưởng từ những sản phẩm dòng cao cấp và độc quyền từ nhà vivo, phù hợp cho những bạn yêu thích khám phá những chi tiết nhỏ như vân lá, cánh hoa…

Khám phá bộ 4 camera của vivo S1 Pro

Camera xoá phông 2MP của vivo S1 Pro tuy nhỏ nhưng “có võ”, phá vỡ nguyên tắc chụp ảnh xoá phông thông thường khi bạn có thể điều chỉnh độ mờ của background sau khi chụp, giúp dễ dàng làm nổi bật chủ thể, cũng như cho ra những hình ảnh ảo diệu hơn.

Ngoài bộ 4 camera sau AI, camera trước của S1 Pro có độ phân giải cao 32MP, kèm theo công nghệ AI, tự động tùy chỉnh ảnh để tạo ra những tấm hình selfie đẹp nhất. Đặc biệt, bạn cũng có thể sử dụng tính năng xóa phông với camera này. Với 2 chế độ selfie tự nhiên và selfie tươi mới, hình ảnh từ camera trước 32MP của S1 Pro không tạo cảm giác “ảo tung chảo” hay bị trắng sáng quá đà.

Khám phá bộ 4 camera của vivo S1 Pro

Cũng giống như phiên bản vivo V17 Pro tiền nhiệm, S1 Pro cũng được tích hợp hàng loạt tính năng hỗ trợ chụp ảnh như: Chuyên Gia Tạo Dáng mang đến nhiều gợi ý chụp ảnh thú vị cho cá nhân, cặp đôi, nhóm bạn bè… giúp bạn có được những tạo dáng độc đáo đậm chất riêng; AI Face Beauty với trang điểm chi tiết cho phép chỉnh sửa ảnh ngay trên S1 Pro mà không cần dung thêm ứng dụng làm đẹp nào khác; hay chức năng AR để tạo sticker thông minh làm cho bức ảnh thêm sinh động…

Không chỉ sở hữu camera độc đáo, vivo S1 Pro còn được đầu tư màn hình tràn Halo Super AMOLED 6,38” FHD+ 1080x2340, sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 665, cùng cấu hình RAM 8GB, ROM 128GB, dung lượng pin đến 4500mAh, sạc kép siêu nhanh 18W, cổng sạc Type-C…

Khám phá bộ 4 camera của vivo S1 Pro

TUẤN ANH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận