Lộ cấu hình iPhone 12 Pro?

Lộ cấu hình iPhone 12 Pro?

Lộ cấu hình iPhone 12 Pro?

Bất chấp những trở ngại đến từ dịch bệnh, Apple được cho là vẫn sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone 12 vào tháng 9 tới.

Trong khi còn đến vài tháng nữa iPhone 12 mới được ra mắt thì một số thông số kỹ thuật chính của mẫu iPhone 12 Pro đã rò rỉ.

Theo nguồn tin từ @L0vetodream, người kế nhiệm iPhone 11 Pro sẽ được trang bị chip A14 5nm, hỗ trợ kết nối 5G, màn hình có tốc độ làm mới 120Hz và đặc biệt là dùng cổng kết nối USB-C thay vì Lightning như các iPhone hiện nay.

Các thông tin này cơ bản đều phụ hợp với các tin đồn trước đây về loạt iPhone 12 của Apple.

Với iPhone 12 Pro và 12 Pro Max, các flagship này sẽ sở hữu cấu hình cực mạnh. Apple cuối cùng cũng có thể dùng cổng kết nối USB-C, điều đã được đồn đại từ lâu, cùng với áp lực từ việc Nghị viện châu Âu đã bỏ phiếu áp đảo ủng hộ bộ sạc chung giữa các nhà sản xuất smartphone.

Thông tin rò rỉ trước đó cho biết, dòng iPhone 12 của Apple sẽ bao gồm các kích thước màn hình 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch với thiết kế cạnh phẳng giống như iPad Pro 2020 mới ra mắt gần đây.

Các flagship mới của Apple bao gồm iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, dự kiến ​​sẽ có "tai thỏ" nhỏ hơn. Các mẫu iPhone 12 hàng đầu sẽ đi kèm camera 4 ống kính bao gồm máy quét LiDAR giống như đã được trang bị cho iPad Pro 2020 mới nhất.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận