Microsoft giới thiệu app Office mới, kết hợp Word, Excel và PowerPoint

Microsoft giới thiệu app Office mới, kết hợp Word, Excel và PowerPoint

Microsoft giới thiệu app Office mới, kết hợp Word, Excel và PowerPoint

Theo The Verge, ứng dụng này bao gồm 3 ứng dụng phổ biến nhất trong bộ Office là Word, Excel và PowerPoint. Bạn có thể chỉnh sửa file tài liệu, bảng tính, trình chiếu hoặc tạo tài liệu, bảng tính mới bằng tính năng scan.

Việc kết hợp 3 ứng dụng Office thành một giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tải xuống, chỉnh sửa và làm việc. Bản thân ứng dụng mới cũng có dung lượng nhẹ hơn so với 3 ứng dụng riêng cộng lại.

Microsoft đã bổ sung rất nhiều tính năng mới cho bộ Office di động trong thời gian qua. Và ứng dụng mới là nơi để trình diễn toàn bộ chúng. Bạn có thể chuyển tài liệu từ máy tính sang điện thoại, "số hóa" tài liệu, bảng tính giấy, scan hình ảnh sang file PDF, thậm chí là scan mã QR. Trước đây, chúng bị ẩn khá sâu nhưng giờ được đưa ra màn hình chính để người dùng dễ nhìn thấy hơn.

Cùng với ứng dụng Office, Microsoft còn giới thiệu logo Office mới theo phong cách Fluent Design. Vẫn có màu cam chủ đạo nhưng các góc trong logo được bo tròn nhiều hơn, tạo cảm giác mềm mại, dễ nhìn hơn. Logo mới sẽ được áp dụng trên website Office.com và mọi dịch vụ Office trong thời gian tới.

Ứng dụng Office mới kết hợp Word, Excel và PowerPoint đang được Microsoft cho thử nghiệm trên điện thoại Android và iOS. Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký trải nghiệm tại đây (iOS) hoặc đây (Android).

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận