Mobiistar ra mắt bộ đôi smartphone có camera trước sau giống nhau

Mobiistar ra mắt bộ đôi smartphone có camera trước sau giống nhau

Hai sản phẩm smartphone có bộ đôi camera 13megapixel trước sau như một chính là điểm nhấn của buổi gặp gỡ này.

Mobiistar ra mắt bộ đôi smartphone có camera trước sau giống nhau
Zumbo S2

Zumbo S2 là chiếc camera selfie chủ lực của Mobiistar trong dòng sản phẩm chuyên “tự sướng” ra mắt lần này. Đặc điểm nổi bật chính là bộ đôi camera “trước sau như một” với cảm biến đều 13MP cho hình ảnh chất lượng đẹp như nhau, giúp người dùng không còn phải lo ngại camera selfie không đẹp bằng camera chính.

Với camera selfie, ngoài số chấm lên đến 13MP, khẩu độ F2.0 với thấu kính 5 lớp và bộ lọc ánh sáng xanh, camera này còn được trang bị các chức năng đặc biệt tích hợp sẵn trên camera mà không cần dùng đến các ứng dụng tối ưu hay cải thiện hình ảnh chụp được từ bên thứ ba. Đó là những tính năng như: cải thiện tối đa chất lượng hình ảnh selfie; “trang điểm” gương mặt của người selfie trong ảnh; 7 cấp độ làm đẹp tự động cho nhan sắc người selfie, 4 chế độ chỉnh sửa làm đẹp gương mặt và đèn trợ sáng “hiệu ứng ánh sao”...

Trong khi đó, camera sau cũng có độ phân giải 13MP, các chức năng lấy nét tự động theo pha, các chế độ chụp như chuyên gia, thuật toán đặc biệt để tối ưu chất lượng chụp trong điều kiện ánh sáng yếu (chụp night-mode)...

Điểm đặc biệt của chiếc camera selfie trên dòng này còn nằm trong khả năng gọi video trên ứng dụng OTT. Các thử nghiệm của mobiistar cho thấy, hình ảnh được truyền từ chiếc Zumbo S2 trong các cuộc gọi video thực sự tốt hơn các thiết bị cao cấp khác với giá tiền đắt hơn nhiều.

Về cấu hình, Zumbo S2 được Mobiistar trang bị màn hình lớn 5,5 inch độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý 64 bit lõi tứ, bộ nhớ RAM 3GB có thể đáp ứng mọi nhu cầu xử lý đa nhiệm. Thiết kế kim loại cùng cảm biến vân tay 1 chạm cũng là cộng thêm sự hấp dẫn cho sản phẩm này.

Mobiistar ra mắt bộ đôi smartphone có camera trước sau giống nhau
Zumbo J2

Zumbo J2 là chiếc smartphone “đàn em” của Zumbo S2 nên được thừa kế khá nhiều tính năng từ “đàn anh” nhưng lại có mức giá bán mềm hơn ở mức dưới 3 triệu đồng. Jumbo J2 cũng được trang bị bộ đôi camera “trước sau như một” với cảm biến độ phân giải 13megapixel cùng các tính năng chụp ảnh đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm của người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế cao cấp kim loại, màn hình 5,2 inch chuẩn HD, cảm biến vân tay 1 chạm, bộ xử lý lõi tứ 64bit, bộ nhớ RAM 2GB...

Ông Ngô Nguyên Kha, CEO Mobiistar, chia sẻ: “Mobiistar luôn tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm cho người dùng smartphone. Sau những nỗ lực vào các sản phẩm trước đây với sự đầu tư vào thiết kế, cấu hình và camera chính, giai đoạn này Mobiistar tập trung nâng cao những trải nghiệm về camera selfie. Trong đó, chúng tôi đặc biệt tập trung vào những trải nghiệm cao cấp mà chúng tôi gọi là "selfie chuẩn quốc tế" để phục vụ cho người dùng với mức giá rất phải chăng. Chúng tôi làm điều này với ước muốn mọi người đều có thể selfie đẹp, đều có những tính năng cao cấp trên smartphone của mình. Điều này cũng rất phù hợp với các nỗ lựccủa các doanh nghiệp đầu đàn của Việt Nam đang làm: mang những trải nghiệm cao cấp đến "cho mọi người".

Zumbo S2 lên kệ vào tuần cuối tháng 5/2017, mức giá 3.790.000 đồng; Zumbo J2 lên kệ vào tuần đầu tháng 6, mức giá 2.790.000 đồng.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận