Các hoạt động MoMo được triển khai nhịp nhàng trên nhiều nền tảng và có nhiều cách thể hiện khác nhau để thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng. Một gian hàng trải nghiệm được biến hóa thành xe cà phê độc đáo, được giới thiệu là đã xuất hiện trên đường Lê Lợi (TP.HCM) tại Lễ Hội Không Tiền Mặt (từ ngày 16 - 18.6.2023).
Khách mời có thể thưởng thức cà phê/trà đào và quét mã MoMo thanh toán không tiền mặt với giá chỉ 1.606 đồng khi ghé thăm khu trải nghiệm của MoMo và Coffeerary. Dự án "One Book One Coffee"—tủ sách cho trẻ em vùng cao—sẽ được quyên góp toàn bộ số tiền thu được.
Để xây dựng 5 kệ sách tại 2 điểm trường ở Tam Sơn, Núi Thành, Quảng Nam là Trường tiểu học Hoàng Văn Thụ và Trường THCS Quang Trung vào cuối năm 2022, Coffeerary cùng MoMo đã kêu gọi thành công 10.000 đầu sách.
Theo ông Nguyễn Bá Diệp, đồng sáng lập MoMo, "Trong 5 năm qua, Ngày Không Tiền Mặt đã trở thành một sự kiện thường niên quen thuộc khi tháng 6 về, trở thành nơi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp và người tiêu dùng có chung mối quan tâm với các xu hướng tiêu dùng thông minh." MoMo muốn cùng người Việt kích hoạt cuộc sống thông minh với các dịch vụ và sản phẩm tài chính thiết thực và đóng vai trò là nền tảng tài chính tiên phong trong việc hiện thực hóa xã hội không dùng tiền mặt ở Việt Nam.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: thanhnien.vn
Tham gia bình luận