Năm giải thưởng Sao Khuê 2023 đã được trao cho MobiFone, công ty đã nhận được 5 giải thưởng

Năm giải thưởng Sao Khuê 2023 đã được trao cho MobiFone, công ty đã nhận được 5 giải thưởng

Năm giải thưởng Sao Khuê mà MobiFone nhận được thuộc về các lĩnh vực phần mềm mới, viễn thông, nông nghiệp và chế biến thực phẩm, chẳng hạn như: Giải pháp hệ thống nền tảng khuyến mại dịch vụ số, Nền tảng nông nghiệp MobiFone (mobiAgri Platform), Giải pháp quản lý thông tin nguồn thông minh, Giải pháp quản lý quy trình động Workflow, Giải pháp hợp đồng điện tử MobiFone eContract.

MobiFone vinh dự nhận 5 giải thưởng Sao Khuê 2023 - 1

Các nền tảng/giải pháp số được giải Sao Khuê 2023 đều là những giải pháp, sản phẩm CNTT của MobiFone ghi dấu ấn trên thị trường về doanh thu, tăng trưởng và số lượng người sử dụng (users), thể hiện bước chuyển đổi mạnh mẽ trong chiến lược chuyển đổi số của MobiFone.

Dịch vụ Nền tảng Nông nghiệp Thông minh mobiAgri là nền tảng số hóa nông nghiệp đầu tiên, tiên phong trong các nhà mạng ở Việt Nam ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn trong chăm sóc, bảo vệ cây trồng, phát triển thành sàn thương mại nông nghiệp giúp kết nối doanh nghiệp và người nông dân giai đoạn 2022–2025.

mobiAgri cung cấp cho khách hàng làm nông nghiệp những trải nghiệm vượt trội về công nghệ 4.0 hiện đại, tiên tiến, giúp cho quá trình làm nông nghiệp trở nên nhẹ nhàng hơn và hỗ trợ nền nông nghiệp Việt Nam dần dần tiến lên trên thế giới. Khách hàng cũng có cơ hội được hưởng nhiều ưu đãi từ nhà mạng (ưu đãi phút thoại, data) và/hoặc nhiều chương trình khuyến mại khác khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

MobiFone vinh dự nhận 5 giải thưởng Sao Khuê 2023 - 2

Chuyển đổi số đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển kinh tế của doanh nghiệp và đất nước trong thời kỳ 4.0. Nhiều doanh nghiệp, tổ chức nhận thức được tính cấp thiết trong việc chuyển đổi số và tư duy truyền thống sang tư duy số.

Trong bối cảnh này, nhiều cá nhân doanh nghiệp cũng dần làm quen với việc ký kết hợp đồng điện tử thay thế hợp đồng truyền thống. Do đó, có rất nhiều bất cập trong quá trình chuẩn bị và ký kết hợp đồng truyền thống. Dịch vụ hợp đồng điện tử đã phát triển thành phần mềm được nhiều doanh nghiệp, tổ chức quan tâm và mong muốn sử dụng trước khi hợp đồng truyền thống bị hạn chế.

MobiFone nhanh chóng triển khai dịch vụ hợp đồng điện tử MobiFone eContract kết nối với Trục phát triển hợp đồng điện tử Việt Nam để đáp ứng nhu cầu ký hợp đồng điện tử ngày càng tăng trên thị trường. Ngoài ra, đây là một trong những công ty đầu tiên được Bộ Công thương đăng ký Tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử.

Bước đi này đánh dấu một thời điểm quan trọng trong quá trình ứng dụng và phát triển hợp đồng điện tử của Việt Nam. Hợp đồng điện tử được triển khai rộng rãi sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại của cả doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Dịch vụ hợp đồng điện tử MobiFone eContract được triển khai để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong quá trình ký kết tài liệu, văn bản, hợp đồng thông qua hình thức online. Việc sử dụng phần mềm này cũng giúp các doanh nghiệp giảm chi phí, quy trình mua bán được đơn giản hóa và giảm rủi ro pháp lý.

Theo đại diện MobiFone, hợp đồng điện tử của eContract có nhiều tính năng nổi bật, chẳng hạn như đăng tải, chỉnh sửa văn bản dưới nhiều hình thức khác nhau, cho phép người dùng tạo luồng hợp đồng theo nhu cầu và chủ động chọn người ký kết hợp đồng, sử dụng phương thức ký số nhanh và tiện lợi như ký số trên thiết bị USB Token, ký số trên sim KPI và ký số qua hình thức eKYC/OTP.

Hợp đồng điện tử eContract đáp ứng đầy đủ 7 tiêu chí, bao gồm không phí in ấn, không phí chuyển phát, không phụ thuộc không gian địa lý, không rủi ro thất lạc, không gián đoạn thời gian, không phụ thuộc thời gian và không phí lưu kho, bên cạnh việc sở hữu nhiều tính năng đặc biệt.

Các sản phẩm, giải pháp phần mềm và dịch vụ CNTT giành được giải thưởng Sao Khuê 2023 đều đáp ứng các yêu cầu của giải thưởng về tính đặc biệt, hiệu quả, thị trường, tính năng, công nghệ, chất lượng sản phẩm.

Chia sẻ về sự kiện, đại diện MobiFone cho biết: "Dựa trên năm trụ cột chính là khách hàng - sản phẩm - công nghệ - vận hành - năng lực, MobiFone đặt ra cho mình những mục tiêu cụ thể cho đến năm 2025 để "Giữ vững viễn thông - tấn công không gian mới", phát triển kinh doanh hạ tầng số - nền tảng/giải pháp số - nội dung số; xây dựng hệ sinh thái số của khách hàng; đón đầu công nghệ để đáp ứng, kiến tạo các nhu cầu trong nền kinh tế số, đời sống số của khách hàng, cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, tạo ra nền tảng, công cụ giúp khách hàng có nhiều không gian hơn để sáng tạo.

Ngoài ra, hệ sinh thái hoàn chỉnh sẽ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, hạn chế tiêu cực, nâng cao hiệu quả hoạt động cho các doanh nghiệp và mang đến sự tiện lợi góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng, giúp nâng tầm cuộc sống.

Để nâng cao năng lực độc lập, tự chủ, tự cường của nền sản xuất Việt Nam đến năm 2045 (Make in Vietnam 2045), MobiFone không ngừng cố gắng trở thành doanh nghiệp công nghệ và tích cực tham gia triển khai Chiến lược quốc gia về phát triển hạ tầng thông tin, hạ tầng số, bảo đảm an toàn mạng và hạ tầng thông tin.

Bảo Anh

Bổ ích

Xúc động

Sáng tạo

Độc đáo

Phẫn nộ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận