Ngắm iOS 14 đẹp ảo diệu với nhiều tính năng mới

Ngắm iOS 14 đẹp ảo diệu với nhiều tính năng mới

Điều này bao gồm danh sách chế độ xem mới cho các ứng dụng trên màn hình chính, ứng dụng AR mới, ứng dụng hệ thống được cải tiến và hơn nữa. Một ý tưởng iOS 14 đến từ các nhà sáng tạo Stijn van Oosterwijk đã hình dung ra cách Apple sẽ cải tiến giao diện người dùng của nhiều ứng dụng hệ thống trong hệ điều hành này, giao diện danh sách chế độ xem cho màn hình chính sẽ như thế nào,…

Ý tưởng này cho thấy một thông báo cuộc gọi đến nhỏ gọn, ứng dụng Translate mới để dịch nhanh giữa các ngôn ngữ, chế độ xem AR trong Apple Maps và ứng dụng Tools chứa các công cụ hữu ích như Magnifier, Compass… Các nhà thiết kế cũng đã hình dung ra một ứng dụng Mail mới trong iOS 14 với giao diện người dùng mới và khả năng bao gồm chữ ký của một người trong email sau khi xác thực thông qua Face ID.

ngam ios 14 dep ao dieu voi nhieu tinh nang moi hinh anh 1

Ngoài ra còn có hỗ trợ cho màn hình khóa và khả năng vuốt qua chúng, giao diện Siri nhỏ gọn hơn và hơn nữa. Hy vọng rằng Apple sẽ giới thiệu giao diện Siri nhỏ gọn cùng với ứng dụng Mail được thiết kế lại trong iOS 14.

Apple dự kiến ​​sẽ công bố iOS 14 cùng với các bản cập nhật lớn tiếp theo của watchOS, tvOS, iPadOS và macOS tại WWDC 2020. Sự kiện này sẽ được tổ chức trực tuyến trong năm nay, vào tháng 6.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận