Ngay sau khi ra mắt, "VERA by Chipu" đã vươn lên vị trí đầu bảng 1 trong danh sách ứng dụng TikTok ngay lập tức.

Ngay sau khi ra mắt, "VERA by Chipu" đã vươn lên vị trí đầu bảng 1 trong danh sách ứng dụng TikTok ngay lập tức.

Cái tên nghệ sĩ Chipu đã không còn xa lạ với người hâm mộ, đặc biệt là những bạn trẻ thế hệ 9x và GenZ. Cô đã cho ra mắt một số lượng lớn các tác phẩm âm nhạc tâm huyết kết hợp với một diện mạo mới mẻ, độc đáo và đậm chất cá tính. Tất cả các sản phẩm đều được đầu tư chỉn chu, hoành tráng về mặt nội dung lẫn hình ảnh và nhanh chóng dẫn dắt xu hướng giới trẻ. Chipu đã mạnh dạn thử thách bản thân ở một lĩnh vực hoàn toàn mới vừa thú vị vừa khó khăn, thách thức, đó là thiết kế và sản xuất thời trang nội y. Cô ấy rất xinh đẹp, đa tài và tràn đầy nhiệt huyết.

Động lực và cơ duyên nào truyền cảm hứng cho Chipu đến với lĩnh vực này?

Chipu đã biết về VERA từ khi còn trẻ và từng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm của VERA, cho đến khi cô ấy trở thành người mẫu ảnh của VERA. Chipu từng nói rằng cô ấy cảm thấy đó là cái duyên và sự may mắn.

VERA, thương hiệu đã phát triển gần 30 năm, đã tạo ra và phát triển hàng triệu sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức đến tay người tiêu dùng, trở thành thương hiệu "Top-of-mind" và tin dùng của chị em phụ nữ trong nhiều năm. VERA đã bắt tay với nữ nghệ sĩ Chipu để cho ra mắt dòng sản phẩm "VERA BY CHIPU", nhắm đến đối tượng khách hàng có gu thời trang trẻ trung, hiện đại, khoắn, biết cách làm đẹp và tự tin thể hiện nét đẹp của bản thân. VERA đã làm điều này với mong muốn nâng niu, tôn vinh nét đẹp hình thể tự nhiên và hỗ trợ phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

"VERA by Chipu" lên top 1 trending TikTok ngay khi ra mắt - Ảnh 1.

Sự kết hợp này được đặc trưng bởi "Lễ ra mắt thương hiệu mới" của nghệ sĩ Chipu, diễn ra vào ngày 11 tháng 3 năm 2023 vừa qua, với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng, bao gồm Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Ngọc Châu, Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Tiên, Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam Kim Ngân, Vlogger Giang Ơi, Stylist Hoàng Ku, Huyền Baby và trở thành chủ đề được quan tâm nhiều nhất, đạt hơn 10 triệu lượt xem trên Tiktok và đạt đỉnh 1 thịnh hành chỉ 3 giờ sau khi sự kiện kết thúc.

"VERA by Chipu" lên top 1 trending TikTok ngay khi ra mắt - Ảnh 2.

Nói thêm về VERA, đối tác mà Chipu đã tin tưởng gửi gắm những ý tưởng, đam mê, tâm huyết sáng tạo và nhiệt huyết kinh doanh của mình. Công ty Quadrille Nishida Nhật Bản, nơi phát triển kỹ thuật và xây dựng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực nội y, đã hợp tác thành lập công ty vào năm 1997 thông qua sự hợp tác liên doanh. Vì điều này, VERA đã gặt hái được rất nhiều thành tựu đáng tự hào, bao gồm: Top 100 thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn năm 2008, top 3 ngành hàng đồ lót, thời trang tại Việt Nam nhiều năm liền...

Top Trending uy tín với Bộ sưu tập (BST) đầu tay chất lượng và gửi gắm thông điệp ý nghĩa

BST đầu tiên "EM LOVE ME" là một sản phẩm hướng đến khách hàng có xu hướng thời trang trẻ trung, hiện đại, khoắn, biết cách làm đẹp và tự tin thể hiện nét đẹp của bản thân. BST cũng mang đến thông điệp lạc quan rằng các chị em phụ nữ nên luôn chiều chuộng, yêu thương và chăm sóc bản thân từ bên trong ra bên ngoài.

"VERA by Chipu" lên top 1 trending TikTok ngay khi ra mắt - Ảnh 3.

Mẫu mã trong BST "EM LOVE ME" được thể hiện trong không gian trưng bày của sự kiện theo một cách rất mới mẻ và khác biệt, thu hút sự quan tâm theo dõi, tìm hiểu của khách mời. Đây là nơi chúng ta có thể xem và cảm nhận thực tế tinh thần của BST, mẫu mã, màu sắc và chất liệu cotton - seamfree polyamide làm nên những sản phẩm giúp chị em phụ nữ cảm nhận được sự nâng đỡ nhẹ nhàng, êm ái và ôm ấp cơ thể một cách tự nhiên nhất. Nếu bạn chưa chắc chắn, bạn có thể kiểm tra ngay sản phẩm của VERA BY CHIPU ngay hôm nay.

"VERA by Chipu" lên top 1 trending TikTok ngay khi ra mắt - Ảnh 4.

Khi Chipu khoác lên mình sản phẩm đầu tay VERA BY CHIPU, sự kết hợp đầy tâm huyết của cô và thương hiệu VERA, màn trình diễn vũ đạo và catwalk cuối sự kiện cũng để lại rất nhiều ấn tượng.

Thông qua sức ảnh hưởng của KOLs

Có thể nói, với vai trò là nhà sản xuất và cung ứng chuyên nghiệp trong nhiều năm, đưa hàng triệu sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng và nhận lại sự tín nhiệm lớn, VERA đang hướng đến kết hợp với các KOLs có tầm ảnh hưởng tích cực và mang lại những giá trị ý nghĩa trong lĩnh vực mà họ hoạt động để đưa những sản phẩm chất lượng đến với đông đảo người tiêu dùng thông qua sức ảnh hưởng lan tỏa và sức ảnh hưởng từ người nổi tiếng.

Đây là sự kết hợp có lợi cho tất cả các bên, xu hướng kinh doanh đang ngày một phát triển và mô hình mà VERA đang theo đuổi, phát triển. Từ sự thành công của VERA BY CHIPU, chắc chắn VERA sẽ còn "bén duyên" với nhiều KOLs trong các lĩnh vực khác để mang lại nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận