Những gói stickers miễn phí hấp dẫn cho người dùng iMessage

Những gói stickers miễn phí hấp dẫn cho người dùng iMessage

Kể từ khi đại tu iMessage trong iOS 10, Apple đã làm cho nền tảng nhắn tin này của mình trở nên thú vị và linh hoạt hơn. Trong số những thay đổi phổ biến nhất chắc chắn là việc giới thiệu các gói nhãn dán như là cách đơn giản để tùy chỉnh và làm nổi bật các tin nhắn của bạn.

Super Mario Run Stickers

Gói Super Mario Run Stickers được thiết kế với chủ đề xoay quanh trò chơi cùng tên trên iOS nhưng mang đến phong cách đa mục đích. Bạn có thể chèn một nhân vật Mario buồn hoặc vui vẻ vào tin nhắn của mình, cùng với Princess Peach, Toad và Yoshi.

nhung goi stickers mien phi hap dan cho nguoi dung imessage hinh anh 1

Các nhân vật trong game Super Mario Run xuất hiện trong bộ sticker này.

Các mẫu sticker có sẵn để bạn luôn có thể đặt một chiếc mũ Mario hoặc đặt những nhân vật yêu thích khác vào bức ảnh. Ngoài ra còn có khá nhiều điều thú vị khác mà bạn có thể khám phá về nó.

Tải về tại địa chỉ https://goo.gl/CKYVgk.

Angry Birds Stickers

Không quá bất ngờ khi Angry Birds là một trong những game hấp dẫn nhất trên App Store, vì vậy có thể bạn sẽ là fan hâm mộ của nó. Thậm chí ngay cả không phải là một fan thì ắt hẳn các nhãn dán đến từ gói Angry Birds Stickers sẽ rất hấp dẫn.

nhung goi stickers mien phi hap dan cho nguoi dung imessage hinh anh 2

Hình ảnh những chú chim trong Angry Birds đều có mặt.

Một loạt các loài chim khác nhau với thái độ có sẵn, với phần nhiều từ The Angry Birds Movie, từ đó bạn có thể dễ dàng truyền đạt hạnh phúc, nỗi buồn, sự phấn khích hoặc thất vọng. Tất cả thông qua tâm trạng thể hiện đến từ những con chim hoạt hình.

Tải về tại địa chỉ https://goo.gl/JQdHcT.

Aardman Face Bomb Stickers

Aardman Animations không phải là cái tên mà bạn có thể nhận ra ngay lập tức nhưng chắc chắn khi nhìn vào các nhân vật sticker tượng trưng trong nó, bạn hoàn toàn có thể nhận ra khi nó đến từ những nội dung hit như Wallace & Gromit và Chicken Run.

nhung goi stickers mien phi hap dan cho nguoi dung imessage hinh anh 3

Các hình sticker ngộ nghĩnh này sẽ làm cho nội dung tin nhắn iMessage của bạn thêm thú vị.

Gói sticker này tập trung vào các khuôn mặt ngớ ngẩn và độc đáo mà mỗi nhân vật cung cấp. Bằng cách kéo một nhãn dán vào bức ảnh, bạn có thể thay đổi toàn bộ ý nghĩa việc gửi ảnh.

Tải về tại địa chỉ https://goo.gl/uV81rD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận