Nokia sẽ cho ra mắt loạt smartphone tầm trung tại IFA 2019 tới đây

Nokia sẽ cho ra mắt loạt smartphone tầm trung tại IFA 2019 tới đây

Nokia sẽ cho ra mắt loạt smartphone tầm trung tại IFA 2019 tới đây

Theo Nokia Power User, HMD Global mới đây đã bật mí lộ trình ra mắt sản phẩm mới trong năm nay. Dù chưa xác nhận chính thức nhưng HMD Global được cho là sẽ tham dự IFA 2019 dưới tư cách là nhà triển lãm diễn ra từ ngày 6/9 – 11/9 tới đây.

Hiện vẫn chưa thể chắc chắn Nokia sẽ công bố sản phẩm mới nào tại IFA 2019, mà rất có thể qua đó, hãng sẽ giới thiệu một số dòng sản phẩm hiện có của mình. Tuy nhiên, hầu hết các hãng công nghệ đều có xu hướng tận dụng lợi thế từ truyền thông, báo chí để quảng bá sản phẩm mới.

Điển hình như LG với dự định ra mắt một chiếc flagship mới trong năm nay, trong khi Sony cũng có truyền thống giới thiệu sản phẩm mới tại sự kiện này. Xét về những gì Nokia mang đến IFA 2019, cả Nokia 5.2 và Nokia 6.2 đều là những đối thủ nặng ký trong phân khúc smartphone tầm trung hiện nay.

Được cho là sẽ thừa hưởng cấu hình phần cứng từ Nokia 7.1 nhưng mang vẻ ngoài của Nokia 6.2 sắp tới, Nokia 7.2 dự kiến sẽ là một ứng cử viên tiềm năng tại IFA 2019. Liên quan đến một chiếc flagship khác, HMD Global được cho là sẽ ra mắt chiếc Nokia 9.1 PureView vào tháng 8 hoặc tháng 9 tới. Tuy nhiên, thiết bị này đã bị trì hoãn vài tháng đến quý cuối năm nay vì vấn đề camera.

Hãy cùng chờ xem HMD Global sẽ trình diễn gì tại IFA 2019. Nhưng nếu công ty thực sự có kế hoạch dành cho các sản phẩm mới, thì trong vài tuần nữa những thiết bị ấy sẽ được đăng tải rầm rộ trên các mặt báo.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận