Ổ cứng Seagate dành cho NAS có gì hay?

Ổ cứng Seagate dành cho NAS có gì hay?

Đây là ổ cứng cao cấp của Seagate để sử dụng trong NAS Synology. Seagate Ironwolf ưu tiên các tính năng như độ tin cậy, năng suất và tốc độ so với các dòng ổ cứng thông thường. Seagate Ironwolf có nhiều dung lượng cho người dùng lựa chọn, từ 1TB đến 14TB, thích hợp dùng trong các hệ thống ổ cứng mạng NAS cho gia đình, văn phòng hay doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ổ cứng Seagate dành cho NAS có gì hay?

Một điểm cần được nhắc đến của dòng ổ cứng IronWolf của Seagate là nó được trang bị công nghệ AgileArray giúp tối ưu hóa hệ thống NAS, trong đó có 3 tính năng chính là cân bằng ổ đĩa, phục hồi lỗi RAID và quản lý nguồn điện.

Firmware AgileArray tích hợp cảm biến cân bằng giúp ổ cứng nhận biết sự rung động của hệ thống NAS và điều chỉnh để hạn chế việc phát sinh lỗi đọc/ghi dữ liệu.

Khả năng quản lý nguồn điện tự động, giúp cho hệ thống NAS dễ dàng hạ tải khi ít sử dụng, cũng như nhanh chóng tăng công suất cho nhu cầu truy xuất tối đa.

Ổ cứng Seagate dành cho NAS có gì hay?

Ổ cứng Seagate Ironwolf cũng là một ổ cứng tương đối yên tĩnh. Khi bạn sử dụng Ironwolf với NAS Synology ở nhà như là một media server thì bạn cũng không sợ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn. Đây là một giải pháp lưu trữ sử dụng được nhiều ổ cứng trong các công ty/ hộ gia đình nhỏ hoặc các công ty vừa và nhỏ. Nó bao gồm đầy đủ các công nghệ hiệu suất và tin cậy của Seagate, cũng như phục hồi dữ liệu miễn phí.

Hiện tại, Mstar Corp là đối tác chiến lược của Seagate. Người dùng có thể yên tâm khi sử dụng với chính sách bảo hành nhanh chóng trong vòng 10 phút tại Trung tâm bảo hành của Seagate.

Video giới thiệu về dòng ổ cứng Seagate Ironwolf:


PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận