ONE Championship công bố lịch thi đấu cho sự kiện ONE: IMMORTAL TRIUMPH

ONE Championship công bố lịch thi đấu cho sự kiện ONE: IMMORTAL TRIUMPH

ONE: IMMORTAL TRIUMPH cũng là sự kiện đầu tiên thuần ONE Super Series - một giải đấu tập trung chủ yếu vào các môn võ đánh đứng như Muay Thái, Kickboxing và Boxing.

Nữ võ sĩ người Mỹ gốc Việt Bi “Killer Bee” Nguyễn, sẽ tham gia vào một trận đấu thuộc khuôn khổ ONE Super Series Muay Thai trước võ sĩ người Ấn Độ Puja “The Cyclone” Tomar.

Bi Nguyễn từng là một võ sĩ Muay Thai tài năng trước khi bước chân vào võ thuật tổng hợp. Những thành tích Muay Thai nghiệp dư tại Mỹ và những chiến thắng tại giải đấu Lion Fight danh giá là minh chứng rõ nét nhất cho kỹ năng Muay Thai của Bi Nguyễn. Bi Nguyễn là một trong những võ sĩ hiếm hoi của ONE có thể thi đấu ở cả hai mặt trận là ONE Super Series và ONE Championship.

Dù chỉ mới tham gia vào 2 sự kiện của ONE Championship là ONE: ROOTS OF HONOR và ONE: MASTERS OF DESTINY, nhưng lối đánh chuộng tấn công của bóng hồng gốc Việt đã nhanh chóng quyến rũ những khán giả võ thuật toàn thế giới.

Đối thủ của Bi Nguyễn, Puja Tomar lại là một cựu vô địch Tán Thủ của Ấn Độ. 4 năm liền vô địch quốc gia và là đại diện cho Tán Thủ Ấn Độ tại các đấu trường thế giới, có thể nói Puja Tomar cũng là một striker nặng ký của ONE Super Series. Trận đấu giữa Bi Nguyễn và Puja Tomar tại ONE: IMMORTAL TRIUMPH hứa hẹn sẽ là màn đôi công hấp dẫn của 2 tay đấm nữ.

Góp mặt trong danh sách những cái tên gốc Việt khác ở ONE: IMMORTAL TRIUMPH là Michael Phạm và Chris Lê Nguyễn.

Chris Lê Nguyễn sẽ đối đầu Yukinori Ogasawara trong trận đấu thuộc khuôn khổ Muay Thai. Tập võ từ năm 13 tuổi, Chris Lê Nguyễn xem Muay Thai như một cứu cánh cho tuổi thơ bị bắt nạt. Cũng từ đó, đam mê thi đấu lớn dần trong Chris Lê Nguyễn theo năm tháng. Cho đến nay, mọi cố gắng đã được đền đáp khi Chris được ghi tên vào danh sách những võ sĩ hàng đầu thế giới của ONE Championship.

Kỹ năng của Chris Lê Nguyễn sẽ được đem lên bàn cân thử lửa trước nhà vô địch WBC Muay Thai Nhật Bản Yukinori Ogasawara. Là chủ sở hữu của một trong những pha knockout đẹp nhất năm 2018, Ogasawara nhanh chóng trở thành tên tuổi đáng chú ý tại ONE Super Series dù chỉ mới gia nhập ngôi nhà ONE không lâu. Đụng độ với Chris Lê Nguyễn tại ONE: IMMORTAL TRIUMPH, Yukinori Ogasawara hứa hẹn sẽ cùng đối thủ cống hiến những pha đôi công đổi đòn mãn nhãn mang đậm tinh thần võ sĩ đạo.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến cặp đấu giữa các nhà cựu vô địch Muay Thai Kulabdam “Left Meteorite” Sor. Jor. Piek Uthai và Bobo “The Panther” Sacko.

Kulabdam đã gầy dựng nên tên tuổi tại Thái Lan khi anh giữ mạch chiến thắng KO liên tiếp kể từ năm 2016. Anh được nhận giải thưởng võ sĩ của năm tại Thái Lan vào năm 2017. Trong tất cả những điều ấy, 2 lần vô địch Lumpinee mới chính là thành tích lớn nhất đánh dấu danh tiếng Kulabdam trên võ đài thế giới.

Ở bên kia góc đài, võ sĩ người Pháp Bobo Sacko cũng không hề kém cạnh khi giành chức vô địch hạng bán trungMuay Thai thế giới ở cả hai giải đấu Muay lớn hàng đầu WMF và WPMF. Trận đại chiến của nhà vô địch Thái Lan với nhà vô địch Pháp sẽ góp thêm lửa vào đêm hoành tráng của ONE: IMMORTAL TRIUMPH với quá nhiều những cặp đấu hấp dẫn.

ONE Championship công bố lịch thi đấu cho sự kiện ONE: IMMORTAL TRIUMPH

Danh sách trận đấu của ONE: IMMORTAL TRIUMPH

Thứ Sáu,ngày 6 tháng 9
Nhà thi đấu Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Main Event
Tranh chức vô địch Muay Thai hạng gà

Nong-O Gaiyanghadao vs Brice Delval
Muay Thai: 65.8kg

Saemapetch Fairtex vs Rafi Bohic
Muay Thai: 65.8kg

Nguyen Tran Duy Nhat vs Azwan Che Wil
Muay Thai: 61.2 kg

Beybulat Isaev vs Anderson Silva
Kickboxing: 102.1kg

Kulabdam Sor. Jor. Piek Uthai vs Bobo Sacko
Muay Thai: 65.8kg

Chris Le Nguyen vs Yukinori Ogasawara
Muay Thai: 61.2kg

Bi Nguyen vs Puja Tomar
Muay Thai: 52.2kg

Panpayak Jitmuangnon vs Masahide Kudo
Kickboxing: 61.2kg

Mongkolpetch Petchyindee Academy vs Joseph Lasiri
Muay Thai: 61.2kg

Santino Verbeek vs Juan Cervantes
Kickboxing: 83.9kg

Singtongnoi Por Telakun vs Kohei Kodera
Muay Thai: 61.2kg

Amber Kitchen vs Viktoria Lipianska
Muay Thai: 56.7kg

Nguyen Thanh Tung vs Shahzaib Rindh
Kickboxing: 70.3kg

Michael Pham vs Mohamad Fakri Bin Yusoff
Muay Thai: 70.3kg

TUẤN ANH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận