Realme toàn cầu ghi nhận doanh số 1 triệu sản phẩm AIoT, chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Realme toàn cầu ghi nhận doanh số 1 triệu sản phẩm AIoT, chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Đối với chiến lược phát triển toàn cầu, năm 2020 là thời điểm Realme sẽ tập trung vào giới trẻ và nỗ lực trở thành thương hiệu kiến tạo xu hướng “cuộc sống cá nhân thông minh” cho người dùng với chiến lược Realme 1+1: Smartphone + AIoT. Realme cũng đề ra một kế hoạch ra mắt hơn 50 sản phẩm để nhanh chóng xây dựng một hệ sinh thái thiết bị cá nhân thông minh. Định hướng này xoay quanh trải nghiệm cá nhân, gia đình và du lịch dành cho giới trẻ trên toàn thế giới. Realme sẽ tập trung phát triển các điện thoại cấu hình tốt giá mềm - làm cốt lõi và thêm nhiều sản phẩm AIoT khác phục vụ giải trí, chăm sóc sức khoẻ, du lịch... cho người dùng.

Realme đạt 1 triệu sản phẩm AIoT về âm thanh

Realme toàn cầu ghi nhận doanh số 1 triệu sản phẩm AIoT, chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam
Tai nghe và đồng hồ thông minh của Realme

Từ khi các sản phẩm AIoT như Realme Buds Air, vòng tay Realme band và đồng hồ Realme watch ra mắt, thương hiệu đã nhận được thành công và sự đón nhận tại nhiều thị trường ở Đông Nam Á. Trong tháng 5 vừa qua, Realme chính thức công bố các sản phẩm AIoT về âm thanh đạt kỷ lục doanh số 1.000.000 thiết bị với tai nghe Realme Buds Air và Realme Buds Wireless. Trong nửa cuối năm 2020, Realme sẽ tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm AIoT về âm thanh cao cấp hơn, như Realme Buds Q và Realme Buds Air Neo.

Tuỳ biến sản phẩm dành cho giới trẻ khi kết hợp thẩm mỹ và hiệu năng

Realme toàn cầu ghi nhận doanh số 1 triệu sản phẩm AIoT, chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Lấy cảm hứng từ hoa văn của những viên đá cuội trong cuộc sống, Jose Lévy kết hợp triết lý thiết kế của mình với xu hướng thực tế để mang đến cho người tiêu dùng những bước tiến cho tai nghe Realme Buds Q. Không những sở hữu thiết kế thời trang, Buds Q cũng có hiệu suất cao cho bạn giải trí.

Realme hợp tác với các tên tuổi lớn trong ngành thiết kế và âm thanh, như Naoto Fukasawa, bậc thầy thiết kế công nghiệp hàng đầu thế giới, và Alan Walker, DJ toàn cầu TOP 100, để hoàn thiện sản phẩm cả về thiết kế và hiệu suất. Hơn nữa, Realme còn mời Jose Lévy, nhà thiết kế của Hermes House, tham gia Realme Design Studio với tư cách là Giám đốc nghệ thuật Realme và tham gia sáng tạo thiết kế của Realme Buds Q. Tai nghe Realme Buds Q đã được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 25/5 vừa qua.

Realme toàn cầu ghi nhận doanh số 1 triệu sản phẩm AIoT, chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam
Ông Jose Lévy với tai nghe realme Buds Q

Bên cạnh Realme Buds Q, Realme cũng sẽ “trình làng” tai nghe Realme Buds Air Neo với hiệu năng tuyệt vời và vẻ ngoài sành điệu, màu sắc tươi trẻ, hứa hẹn sẽ trở nên phổ biến trong giới trẻ trên thế giới.

Xây dựng hệ sinh thái sản phẩm AIoT, Realme đặt mục tiêu trở thành thương hiệu AIoT phát triển nhanh nhất thế giới

Tại buổi ra mắt toàn cầu của Realme X50 Pro, Realme đã trình bày một kế hoạch về việc triển khai hệ sinh thái sản phẩm AIoT với mô hình: Ứng dụng Realme link, điện thoại thông minh Realme kết nối TOP 4 Smart Hub. Realme đã ra mắt tai nghe thông minh và đạt được doanh số hơn 1 triệu sản phẩm. Tiếp theo, hãng ra mắt TV thông minh và đồng hồ thông minh (tại Ấn Độ vào ngày 25/5), phục vụ cho trải nghiệm cá nhân, gia đình và du lịch của người dùng. Realme Việt Nam dự kiến sẽ giới thiệu những sản phẩm này và chương trình bán hàng trong tháng 7/2020.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 
 

Tham gia bình luận