Rút đơn kiện vụ 3 tài xế tố cáo ứng dụng FastGo lừa mua xe

Rút đơn kiện vụ 3 tài xế tố cáo ứng dụng FastGo lừa mua xe

Rút đơn kiện vụ 3 tài xế tố cáo ứng dụng FastGo lừa mua xe

Chia sẻ với Pv. VietNamNet, đại diện đơn vị này cho biết, quyết định trên được đưa ra sau buổi làm việc của FastGo với 3 tài xế có liên quan. Lý do giải thích cho hành động trên là bởi đã có những thương thảo giữa FastGo và 3 tài xế.

Nguyên nhân của những lùm xùm này bắt nguồn từ việc các tài xế cho rằng FastGo lừa mua xe khiến họ rơi vào cảnh vỡ nợ.

Đây là những người đã tham gia vào chương trình ưu đãi mua hoặc thuê xe nhờ sự hợp tác giữa FastGo và một hãng sản xuất ô tô. FastGo khi đó cam kết doanh thu cho tài xế ở mức 25 triệu/tháng, nếu không đạt sẽ hỗ trợ.

Theo FastGo, trong tháng 10/2019, các tài xế này có tỷ lệ hoàn thành cuốc khách lần lượt là 52,34%, 59,89% và 72,02%. Họ không đáp ứng đủ các điều kiện cam kết, đặc biệt là đối với tỷ lệ hoàn thành chuyến đi. Chính vì vậy, FastGo quyết định khởi kiện cả 3 tài xế vì đã có hành động làm ảnh hưởng đến uy tín công ty.

Sau khi ngồi vào bàn đàm phán, trước những lý lẽ đưa ra từ phía FastGo, các tài xế sau đó đã nhận sai, xin lỗi và hứa sẽ không tái phạm. Tại buổi làm việc, FastGo đã chấp thuận lời xin lỗi và xem xét rút đơn kiện đối với các tài xế. Đơn vị này cũng cho biết sẽ xem xét cho các đối tác tài xế này tiếp tục tham gia chương trình hỗ trợ mua xe theo thoả thuận trước đây.

Trước đó như VietNamNet đã đưa tin, sáng 13/11, xuất hiện nhiều xe ô tô dừng đỗ, gây mất trật tự xung quanh tòa nhà 18 Tam Trinh (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Đây cũng là nơi đặt trụ sở FastGo. Những chiếc ô tô đều được phủ kín bởi các băng rôn có nội dung tố cáo hãng gọi xe này có hành vi lừa đảo.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận