Theo Android Authority, quay trở lại với quảng cáo iPad Pro mà Apple đăng tải trước đó, công ty cho thấy các công cụ sáng tạo khác nhau đã bị nghiền nát bởi chiếc máy ép thủy lực. Cuối quảng cáo, máy ép thủy lực đã được nâng lên để lộ ra một chiếc iPad Pro.
Tuy nhiên, thay vì nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người dùng, quảng cáo này đã bị chỉ trích mạnh mẽ bởi cộng đồng, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực sáng tạo. Dĩ nhiên, Samsung cũng không bỏ lỡ cơ hội này bằng cách tấn công Apple với một video quảng cáo mới có tựa đề Uncrush và được đăng tải trên X.
Nội dung quảng cáo có hình ảnh một người phụ nữ đang nhặt và chơi một cây đàn guitar bị hỏng trong khi sử dụng thiết bị dòng Galaxy Tab S9 để hiển thị những đoạn nhạc. Cuối video là một mô tả bằng văn bản với thông điệp rằng: "Chúng tôi sẽ không bao giờ bóp chết sự sáng tạo".
Dẫu vậy, giới chuyên gia cho rằng Samsung có lẽ nên tập trung cải thiện máy tính bảng nhiều hơn thay vì chỉ đưa ra một quảng cáo công kích đối thủ nếu muốn giành thị phần từ Apple trong thị trường này. Theo Canalys, Apple là hãng sản xuất máy tính bảng hàng đầu toàn cầu vào năm 2023 khi chiếm 40% thị phần so với 19% thị phần của Samsung. Những con số này dường như không có sự thay đổi so với năm trước.
Các mẫu iPad Air và iPad Pro mới ra mắt gần đây của Apple đã nhận được nhiều đánh giá cao, trong khi iPad tiêu chuẩn ra mắt vào cuối năm cũng mang đến nhiều điều hứa hẹn. Nếu Samsung không muốn để đối thủ bỏ xa trên thị trường máy tính bảng, hãng cần thực hiện nhiều nỗ lực hơn nữa đối với dòng sản phẩm của mình.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: thanhnien.vn
Tham gia bình luận