Samsung sẽ đưa trợ lý ảo Google vào Smart TV

Samsung sẽ đưa trợ lý ảo Google vào Smart TV

Hiện tại, Amazon và Google đã quản lý để tích hợp trợ lý kỹ thuật số của mình là Alexa và Assistant vào tất cả các loại sản phẩm, bao gồm loa thông minh, TV, thiết bị gia dụng, tai nghe và các sản phẩm khác.

samsung se dua tro ly ao google vao smart tv hinh anh 1

Samsung sẽ đưa trợ lý ảo Google vào Smart TV.

Trong khi đó, Samsung vẫn khiến người dùng lạ lẫm với trợ lý ảo riêng của mình mang tên Bixby. Ngay cả việc tích hợp với TV 2018 của Samsung cũng khá hạn chế vì chủ yếu người dùng chỉ có thể sử dụng Bixby để kiểm soát phát lại video thay vì sử dụng ứng dụng của bên thứ ba.

Theo báo cáo của Variety, Samsung có thể hợp tác với Google để tích hợp Google Assistant vào dòng TV thông minh năm 2019. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào mô tả chi tiết về việc Google Assistant có làm được điều này với TV thông minh cũ của Samsung hay không nhưng do công ty Hàn Quốc đã bổ sung Bixby cho Smart TV của mình nên khó có khả năng nó sẽ thay thế nó trong thời gian ngắn.

samsung se dua tro ly ao google vao smart tv hinh anh 2

Samsung Q7 QLED TV.

Dự kiến, một thông báo chính thức liên quan đến việc hợp tác với Google có thể sẽ xuất hiện vào đầu tháng tới khi Samsung có kế hoạch giới thiệu dòng sản phẩm TV thông minh mới 2019 tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) ở Las Vegas (Tây Ban Nha).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận