Sắp diễn ra Café Show Vietnam 2019

Sắp diễn ra Café Show Vietnam 2019

Sắp diễn ra Café Show Vietnam 2019

Triển lãm được tổ chức bởi công ty Exporum. Vietnam Int’l Café Show 2019 là sự kiện quy tụ các đơn vị nổi bật trong ngành như Rich Products Vietnam, Cubes Asia, Milklab, Punto Italia, VP Milk... và các doanh nghiệp quốc tế đến từ Peru, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore... nhằm tạo điều kiện để doanh nghiệp nước ngoài tiếp cận với thị trường Việt Nam và ngược lại, thúc đẩy hàng Việt Nam ra thế giới. Đây là diễn đàn giao thương để người tham gia tiếp cận các chuyên gia, Đại sứ quán và Hiệp hội trong ngành, cũng như tạo dựng nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh.

Đặc biệt, khách mua hàng có cơ hội gặp gỡ trực tiếp người ra quyết định, thực hiện hợp đồng trong một không gian Business Lounge (Mocha Port) riêng biệt tại triển lãm.

Cũng trong năm nay, cuộc thi Vietnam Nat’l Art Championship quốc gia lần đầu tiên được tổ chức cùng với Vietnam Nat’l Barista Championship. Cuộc thi dự kiến sẽ thúc đẩy và thu hút nhiều hơn nữa barista tài tăng của Việt Nam tham gia và thi đấu trên thế giới.

Sắp diễn ra Café Show Vietnam 2019

Ngoài ra, cuộc thi thử thách sáng tạo trong ngành pha chế, Vietnam Signature Battle (VSB), được tài trợ độc quyền bởi Rich Products Vietnam trở lại với nhiều thể thức mới lạ hấp dẫn. Người thắng cuộc của VSB 2019 sẽ nhận giải thưởng trị giá lên đến 5.000 USD, cơ hội được đào tạo và tham gia các hoạt động cùng Richs cũng như chuyến thi đấu giải World Signature Battle 2019 tại Seoul, Hàn Quốc.

Triển lãm mở cửa miễn phí cho khách tham quan từ ngày 2 đến 4 tháng 5 năm 2019, tại SECC, Q.7, TP.HCM.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận