Sếp Apple gặp lãnh đạo Foxconn, tìm cách giải nguy iPhone X

Sếp Apple gặp lãnh đạo Foxconn, tìm cách giải nguy iPhone X

Sếp Apple gặp lãnh đạo Foxconn, tìm cách giải nguy iPhone X

Giám đốc điều hành của Apple, ông Jeff Williams dự kiến sẽ tới Đài Loan trong cuối tháng này. Tại đây, ông sẽ có buổi nói chuyện với lãnh đạo của Foxconn. Nội dung chính của buổi tọa đàm là về iPhone X. Mẫu điện thoại của Apple đang gặp vấn đề về sản lượng. Khác với những mẫu điện thoại hay máy tính bảng khác, Foxconn là đơn vị gia công độc quyền iPhone X cho Apple.

Sau buổi tọa đàm, ông Jeff Williams sẽ ở lại Đài Loan trong dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của TSMC. Buổi lễ sẽ được tổ chức vào ngày 23/10. TSMC là nhà sản xuất con chip A11 Bionic cho những mô hình iPhone mới.

Trước đó, trong một thông báo được phát đi bởi KGI, nhà phân tích Ming-Chi Kuo ước tính chỉ có 2-3 triệu chiếc iPhone X xuất xưởng vào ngày 3/11. Những dấu hiệu gần đây cho thấy việc chậm trễ trong khâu linh kiện ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ sản suất iPhone X.

Foxconn Sharp, cùng với LG Innotek là những công ty chịu trách nhiệm sản xuất cảm biến 3D trên camera TrueDepth của Apple. Cảm biến này đóng vai trò quan trọng trong tính năng nhận diện khuôn mặt. Sharp nói năng suất máy đã tăng lên. Tuy nhiên, có vẻ như lượng máy làm ra vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Trong một động thái khác, nhà phân tích Jeff Pu của Yuanta Investment Consulting kỳ vọng Apple sẽ xuất xưởng 32 triệu chiếc iPhone 8 và iPhone 8 Plus trong quý 4 năm nay. Tuy nhiên, Apple cho biết đã giảm 50% sản lượng iPhone 8 và iPhone 8 Plus trong quý 1 năm sau do nhu cầu thị trường ngày càng eo hẹp.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận