Shopee khởi động chương trình gây quỹ cho trẻ em

Shopee khởi động chương trình gây quỹ cho trẻ em

Shopee khởi động chương trình gây quỹ cho trẻ em

Ra mắt tại sự kiện mua sắm Shopee 11.11 Siêu Sale, một trong những lễ hội mua sắm trực tuyến lớn nhất khu vực, đây là một phần trong mục tiêu mang Thương mại điện tử đến với tất cả mọi người, đảm bảo rằng thương mại điện tử không phát triển riêng biệt mà gắn liền với cơ hội phát triển của thế hệ tương lai trong khu vực.

Tại Việt Nam, chương trình “Shopee 11.11 Triệu Bàn Tay” được đồng hành cùng tổ chức UNICEF Việt Nam. Đây chính là sự hỗ trợ cho những nỗ lực của UNICEF nhằm thúc đẩy và bảo vệ quyền của tất cả trẻ em, ở khắp mọi nơi - đặc biệt là những em khó tiếp cận và có nhiều nguy cơ.

Chris Feng, Giám đốc Điều hành Shopee, cho biết, “Trẻ em đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển kinh tế Đông Nam Á. Với mục tiêu mang Thương mại điện tử đến với tất cả mọi người, Shopee mong muốn hỗ trợ thế hệ tương lai của Đông Nam Á có cơ hội đóng góp và thành công trong nền kinh tế kỹ thuật số. Là nền tảng Thương mại điện tử trong khu vực, chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ từ các đối tác, cộng đồng người dùng Shopee và các người nổi tiếng có những tác động tích cực nhằm hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tôi hy vọng rằng hoạt động gây quỹ lần này sẽ đạt được nhiều thành công và tiếp tục thực hiện tốt vai trò của chúng tôi trong mùa mua sắm cuối năm này.

Theo đó, từ ngày 26.10 đến ngày 11.11, hàng loạt các sáng kiến để gây quỹ sẽ được giới thiệu tại ứng dụng Shopee nhằm chung tay cải thiện cuộc sống và tương lai của những trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn nhất. Chương trình mang lại một cơ hội đầy ý nghĩa cho tất cả chúng ta chung tay ủng hộ để có được những hỗ trợ và chăm sóc cần thiết nhất đối với trẻ em.

Trong thời gian này người dùng có thể chung tay đóng đóng góp thông qua trang web https://shopee.vn/m/trieu-ban-tay với các hoạt động cụ thể như: Tham gia gia mua sắm và gây quỹ cùng các thương hiệu yêu thích, theo dõi các buổi phát trực tiếp tại Shopee Live và tham gia các thử thách gây quỹ, cùng trồng cây gây quỹ tại trò chơi Nông Trại Shopee, với mỗi cây đã trưởng thành hoàn chỉnh, Shopee sẽ quyên góp cho quỹ “Shopee 11.11 Triệu Bàn Tay”.

Bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện UNICEF Việt Nam, cho biết: “Trong một năm đầy thử thách và khó khăn đối với tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em, UNICEF và Shopee cùng chung tay cải thiện cuộc sống và tương lai của những trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn nhất. Shopee 11.11 Triệu Bàn Tay mang lại một cơ hội đầy ý nghĩa cho tất cả chúng ta chung tay ủng hộ để có được những hỗ trợ và chăm sóc cần thiết nhất đối với trẻ em. UNICEF rất vinh hạnh được phục vụ lợi ích của phụ nữ và trẻ em Việt Nam. UNICEF xin cảm ơn tất cả những người bạn và những người ủng hộ để chúng tôi có thể tạo nên sự thay đổi.”

TUẤN ANH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận