Sự kiện toàn cầu về phòng chống Covid-19 được truyền hình trực tiếp tại Việt Nam

Sự kiện toàn cầu về phòng chống Covid-19 được truyền hình trực tiếp tại Việt Nam

“One World: Together At Home ” - sự kiện đặc biệt với mục đích hỗ trợ hoạt động chống lại đại dịch Covid-19 sẽ được truyền hình trực tiếp toàn cầu tại hơn 30 quốc gia. Tại Việt Nam, sự kiện sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+NS của Truyền hình K+ vào lúc 7g sáng giờ Việt Nam ngày 19/4/2020. Theo đó, chương trình đồng hành trước, trong và sau sự kiện do Truyền hình K+ sản xuất sẽ bắt đầu từ 6g30 sáng cùng ngày với sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi của Việt Nam như nhạc sĩ Quốc Trung, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Hà Anh Tuấn, vợ chồng ca sĩ Đông Nhi & Ông Cao Thắng (Đại sứ thương hiệu của Truyền hình K+), MC Phí Linh...

Sự kiện toàn cầu về phòng chống Covid-19 được truyền hình trực tiếp tại Việt Nam
Sự kiện “One world: Together At Home”được truyền hình trực tiếp trên K+ NS

Được thực hiện bởi tổ chức Công Dân Toàn Cầu (Global Citizen) và tổ chức Y Tế Thế Giới (World Health Organization), sự kiện “One World: Together At Home ” thể hiện sự đoàn kết của tất cả những người bị ảnh hưởng bởi Covid-19 và để tôn vinh, ủng hộ đội ngũ y bác sĩ đã dũng cảm thực hiện công việc cứu người ở tuyến đầu.

Được quản lý bởi Ca sĩ Lady Gaga, “One World: Together At Home” sẽ có các màn trình diễn và sự xuất hiện của các nghệ sĩ tên tuổi thế giới như Alicia Keys, Amy Poehler, Andrea Bocelli, Awkwafina, Billie Eilish, Billie Joe Armstrong of Green Day, Burna Boy, Camila Cabello, Céline Dion, Chris Martin, David & Victoria Beckham, Eddie Vedder, Ellen DeGeneres, Elton John, FINNEAS, Idris and Sabrina Elba, J Balvin, Jennifer Lopez, John Legend, Kacey Musgraves, Keith Urban, Kerry Washington, Lang Lang, Lizzo, LL COOL J, Lupita Nyong’o, Maluma, Matthew McConaughey, Oprah Winfrey, Paul McCartney, Pharrell Williams, Priyanka Chopra Jonas, Sam Smith, Shah Rukh Khan, Shawn Mendes, Stevie Wonder, Taylor Swift, Usher.

Sự kiện toàn cầu về phòng chống Covid-19 được truyền hình trực tiếp tại Việt Nam
“One World: Together At Home” được quản lý bởi ca sĩ Lady Gaga

“One World: Together At Home” không phải là chương trình để gây quỹ từ thiện, đây là sự kiện mang tính lịch sử, được phát sóng trực tiếp toàn cầu lần đầu tiên để tôn vinh những nỗ lực phi thường của đội ngũ y tế cộng đồng và đồng thời chung tay hỗ trợ tổ chức Y Tế Thế Giới - WHO trong cuộc chiến toàn cầu nhằm chấm dứt đại dịch Covid-19. Chương trình cũng sẽ mang đến cho người xem những câu chuyện thực tế từ tuyến đầu chống dịch của đội ngũ y bác sĩ trong nỗ lực chống lại đại dịch Covid-19 cũng như sự giúp đỡ nhiệt tình đến từ các nhà hảo tâm, chính phủ và các tập đoàn để hỗ trợ các trang thiết bị bảo hộ cho đội ngũ y tế tuyến đầu trên khắp thế giới, với khẩu trang, quần áo bảo hộ và các thiết bị quan trọng khác, và cho đến các tổ chức từ thiện địa phương đã cung cấp thực phẩm, nơi ở và sự chăm sóc sức khỏe cho những người cần thiết.

Để biết thêm thông tin chi tiết về tổ chức Công Dân Toàn Cầu và những chiến dịch hỗ trợ Quỹ phòng chống Covid-19 của WHO, do Liên Hợp Quốc thành lập, bạn đọc truy cập vào globalcitizen.org và theo dõi @GlblCtzn trên Twitter, Facebook và Instagram bằng cách sử dụng hashtag #GlobalCitizen.

Để tìm hiểu thêm về các đối sách của WHO với đại dịch và Quỹ phòng chống Covid-19, bạn đọc truy cập www.who.int/COVID-19 và theo dõi @WHO trên Twitter, Facebook, Instagram, LinkedIn và TikTok.

Để biết thêm chi tiết về cách thức tham gia và hành động, bạn đọc truy cập www.globalcitizen.org/togetherathome.

TUẤN ANH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận