Tham vọng gọi vốn 1 triệu USD của Startup Việt

Tham vọng gọi vốn 1 triệu USD của Startup Việt

Startup mang tên “ULA”: Nơi tìm kiếm thông tin đa lĩnh vực

Thế kỉ 21 đánh dấu những cột mốc quan trọng của nhân loại về sự phát triển kinh tế, sự bùng nổ công nghệ, xóa nhòa đường biên giới cứng giữa các quốc gia, hứa hẹn các dịch vụ về tìm kiếm tiện ích sẽ không ngừng phát triển. Song, cho đến nay các ứng dụng tìm kiếm đều chỉ đơn giản là tìm kiếm ở một lĩnh vực nhất định. Ví dụ Foody chỉ đơn giản là cung cấp thông tin về nhà hàng và địa điểm ăn uống; còn Grab, Uber chỉ cung cấp dịch vụ tìm kiếm xe.

   tham vong goi von 1 trieu usd cua startup viet hinh anh 3

Trao đổi với ông Trần Nguyễn Sông Hàn - Giám đốc của Ulatech, đồng thời cũng là người sáng lập nên ứng dụng ULA, ông chia sẻ: “ULA ra đời với mong muốn giúp cho cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng và tiện ích hơn. Đến nay, mọi sự chuẩn bị cho sự ra mắt của ULA gần như đã hoàn tất. Đó là một quá trình làm việc nghiêm túc và đầy nỗ lực của đội ngũ Ulatech. Chúng tôi cũng hi vọng, ULA sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ góp vốn từ các nhà đầu tư cũng như cộng đồng để dự án ULA có thể khởi động. Là một trong những người đi tiên phong trong tìm kiếm đa lĩnh vực, Ulatech có nghĩa vụ và trách nhiệm giữ giá trị rủi ro ở mức thấp nhất và tối đa hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư. Đồng thời để ULA có thể đem đến nhiều giá trị cho cộng đồng”.

Với mong muốn được phát triển ứng dụng trên diện rộng. Hiện tại Ulatech đang khởi động quá trình gọi vốn thông qua trang gọi vốn của chính họ: https://startup.ulatech.com với mục tiêu gọi vốn 1 triệu đôla trong thời gian từ 15/08 đến 15/09/2017 thông qua việc bán một triệu coin đầu tiên đã được Team Ulatech khai thác với giá mỗi ULC tương đương 1 đôla.

Ngay sau khi gọi vốn lần đầu tiên thì dự kiến Ulacoin sẽ chính thức giao dịch tại Novaexchang vào 15/10/2017 với giá chào sàn dự kiến là 3USD/ULC. Hiện tại phía Ulatech và Novaexchange đã tiến hành tương tác và ULC đã được liệt kê vào danh sách chuẩn bị niêm yết của sàn. Đây có thể nói là tin vui và động lực cho tất cả mọi nhà đầu tư trong quá trình gọi vốn của Ulatech.

Với niềm tin về một thế giới phẳng có thể tiếp cận với mọi nhà đầu tư trên thế giới, thông qua tính tiện lợi của tiền kỹ thuật số. Team Ulatech khá chắc chắn về kết quả của quá trình gọi vốn trên.

Một triệu đôla trong vòng 30 ngày, đó là một con số không hề nhỏ đối với một start up Việt, và việc huy động được nó là điều không hề đơn giản. Liệu rằng mục tiêu đặt ra có đạt được như kỳ vọng? Chúng ta hãy dõi theo những điều họ làm trong thời gian tiếp theo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận