Thời trang của Tim Cook gây chú ý

Thời trang của Tim Cook gây chú ý

Thời trang của Tim Cook gây chú ý

Sự kiện đầu tiên trong năm 2022 của Apple đã chính thức khép lại. Bên cạnh các sản phẩm mới như iPhone SE, iPad Air, Mac Studio hay Studio Display, một chi tiết khác cũng được cư dân mạng chú ý chính là thời trang của CEO Apple Tim Cook.

Theo đó, ông Cook mặc áo nỉ kéo khóa màu xanh than và đeo đồng hồ Apple Watch dây màu vàng. Những người theo dõi sự kiện cho rằng đây là hai màu trên quốc kỳ Ukraine. Do đó, họ suy đoán đây là lời ủng hộ "ngầm" của người đứng đầu Apple với nước này trong cuộc xung đột với Nga.

Từ khi Nga mở "chiến dịch quân sự đặc biệt" tại Ukraine, ông Cook chưa bao giờ lên tiếng về sự kiện. Gần đây, công ty thông báo dừng bán các sản phẩm tại Nga trên cửa hàng trực tuyến Apple Store, xóa hai ứng dụng của hãng thông tấn Nga RT và Sputnik ra khỏi chợ App Store toàn cầu . Apple cũng tắt tính năng giao thông và sự cố trực tiếp khỏi Apple Maps tại Ukraine. Ngoài ra, Apple quyên góp cho các tổ chức từ thiện đang hỗ trợ người dân Ukraine bị ảnh hưởng trong giao tranh.

Người dùng Twitter bàn luận sôi nổi về lựa chọn trang phục của CEO Tim Cook. Một số người khẳng định đây là lựa chọn có chủ đích của ông chủ Apple.

Tại sự kiện "Peek Performance", Apple công bố iPhone SE mới hỗ trợ 5G, chip A15 Bionic; iPad Air; iPhone 13 màu mới. iPhone SE 2022 có giá khởi điểm 429 USD, tăng 30 USD so với bản tiền nhiệm. Mac Studio cũng khiến giới công nghệ hào hứng khi là máy tính bàn mạnh nhất từ trước đến nay của Apple.

Theo ICTnews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận