TikTok và The Trade Desk thiết lập quan hệ đối tác tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương

TikTok và The Trade Desk thiết lập quan hệ đối tác tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương

The Trade Desk - nền tảng cung cấp dịch vụ mua quảng cáo quốc tế và TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới công bố thiết lập mối quan hệ đối tác quảng cáo, hướng đến các thị trường trọng điểm ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Hợp tác giữa 2 bên sẽ cho phép các đơn vị quảng cáo được tiếp cận trực tiếp đến các công cụ, dịch vụ quảng cáo cao cấp của TikTok trong khu vực thông qua nền tảng The Trade Desk. TikTok là nền tảng video ngắn đầu tiên tích hợp các dịch vụ quảng cáo với The Trade Desk, đem đến cơ hội phát triển thương hiệu độc đáo hàng đầu cho các nhãn hàng trong khu vực.

TikTok và The Trade Desk thiết lập quan hệ đối tác tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương

Là nền tảng khơi nguồn sáng tạo qua các video ngắn với đa dạng nội dung, mang đến những trải nghiệm chân thật, tích cực, vui vẻ, TikTok đã và đang kết nối vô số thương hiệu với cộng đồng hàng triệu người dùng. Lần này, kết hợp với The Trade Desk - nền tảng công nghệ quảng cáo hàng đầu thế giới, TikTok sẽ giúp các nhà tiếp thị dễ dàng tiếp cận và tích hợp các công cụ, dịch vụ quảng cáo trên TikTok vào các chiến dịch của mình.

"Với mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo, chúng tôi luôn tìm kiếm các đối tác là những đơn vị đầu ngành như The Trade Desk để mang đến những giải pháp truyền thông hiệu quả cho các thương hiệu ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Chúng tôi đang không ngừng nỗ lực để tạo cơ hội cho các thương hiệu dễ dàng tiếp cận đến công cụ trên TikTok, biến nền tảng video ngắn trở thành một điểm đến lý tưởng cho các thương hiệu khi xây dựng các chiến dịch quảng bá đa kênh", ông Sam Singh, Phó Giám đốc Quảng cáo, TikTok Ấn Độ cho biết.

“Chúng tôi rất vinh dự được trở thành đối tác quảng cáo với TikTok tại Châu Á Thái Bình Dương”, ông Mitch Waters - Phó Giám đốc cấp cao khu vực Nam Á, The Trade Desk, chia sẻ. “Sức hút và sự phổ biến của TikTok trong khu vực là không thể phủ nhận, đặc biệt là đối với người dùng tại Ấn Độ và Indonesia. Tận dụng các công cụ trên TikTok, nhãn hàng có thể dễ dàng lan toả các chiến dịch của mình thông qua các video ngắn một cách đơn giản và an toàn”.

Các chiến dịch qua The Trade Desk đều được thiết lập ẩn danh, bảo vệ thông tin của người dùng. Khách hàng và đối tác không được đưa dữ liệu cá nhân lên The Trade Desk, điều này phù hợp với chính sách về quyền riêng tư của TikTok. Đặc biệt, hai bên đã nghiên cứu và nỗ lực không ngừng để phát triển mô hình mua bán dịch vụ quảng cáo chất lượng, ngăn chặn việc mua bán lượt hiển thị quảng cáo ảo, đảm bảo vấn đề an toàn thương hiệu. Hiện tại, The Trade Desk và TikTok đang là đối tác quảng cáo tại 11 thị trường Châu Á Thái Bình Dương (bao gồm Đông Nam Á, Ấn Độ, Úc và Nhật Bản) và Nga.

TUẤN ANH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận