Tin vui về iPhone 8 và kính iGlass của Apple

Tin vui về iPhone 8 và kính iGlass của Apple

Tin vui về iPhone 8 và kính iGlass của Apple

Trước ngày sự kiện WWDC của Apple diễn ra, tài khoản FoxconnInsider đã tiết lộ hàng loạt thông tin quan trọng về những sản phẩm mà táo khuyết đang phát triển trên trang Reddit. Trong đó có iPhone 8, kính thông minh iGlass, iMac mới, MacBook 2018 và Apple Home Speaker.

Đầu tiên là về iPhone 8, "tay trong" đến từ Foxconn đăng đàn trả lời nhiều thắc mắc của người dùng Reddit về sản phẩm này. Tóm gọn, iPhone 8 sẽ không giống những bản mẫu xấu xí rò rỉ gần đây. Touch ID không bị dời ra mặt sau mà vẫn được tích hợp trên phím home đặt dưới lớp kính ở mặt trước. Nó trông giống với một bản dựng của Benjamin Geskin dưới đây, và một thiết kế của iDropnews đưa ra cách đây ít tháng.

Theo FoxconnInsider, iPhone 8 sẽ có RAM lên đến 3 GB, dùng kết nối Lightning chứ không chuyển sang USB-C và được trang bị sạc nhanh. Kích thước của máy chưa được tiết lộ, nhưng những nguồn tin trước đó khẳng định Apple sẽ mang đến màn hình 5,8 inch hoặc tương đương iPhone 7 Plus.

Trong khi đó, Apple cũng giới thiệu thêm bộ đôi iPhone 7S và 7S Plus để nâng cấp cho iPhone 7/7 Plus, nhưng không trang bị sạc nhanh.

Tin vui về iPhone 8 và kính iGlass của Apple
Kích thước của iPhone 8 sẽ thon gọn hơn so với hầu hết flagship đối thủ trong năm 2017. Ảnh: OnLeaks.

Sau iPhone, FoxconnInsider cũng tiết lộ thêm về iGlass, kính thông minh của Apple. Thông tin Apple đang phát triển sản phẩm này đã lộ ra vào cuối năm ngoái, với thời gian ra mắt dự kiến 2018-2019. iGlass sẽ mang công nghệ tăng cường thực tế ảo (AR) đi vào đời sống, nhưng chưa có thêm thông tin rõ ràng về cách nó hoạt động.

Dựa trên hoá đơn nguyên liệu cấu thành, nguồn tin trên dự đoán sản phẩm có giá ít nhất 600 USD, nhưng dự án này đang trì hoãn và có 65% nguy cơ bị huỷ bỏ, dù có khả năng mang đến cuộc cách mạng giống những gì chiếc iPhone đời đầu làm được cách đây 10 năm.

Tin vui về iPhone 8 và kính iGlass của Apple
iGlass là sản phẩm đang được Apple thai nghén, nhưng có thể sẽ trì hoãn thêm. Ảnh: Reddit.

Ngoài 2 sản phẩm trên, nguồn tin từ nhà máy cũng cho biết Apple sẽ tung ra bản cập nhật mới cho iMac và hàng loạt MacBook mới. Cùng với đó là mẫu loa tích hợp trợ lý ảo Siri nhằm cạnh tranh với Google Home hoặc Amazon Echo. Apple có thể giới thiệu sản phẩm này tại WWDC đêm thứ 2 tuần tới, nhưng chưa tung ra thị trường trong năm nay.

Theo Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận