Twitter gọi một số nhân viên vừa bị sa thải quay lại

Twitter gọi một số nhân viên vừa bị sa thải quay lại

Twitter gọi một số nhân viên vừa bị sa thải quay lại

Nguồn tin của Bloomberg cho biết một số nhân viên Twitter bị sa thải nhầm. Những người khác bị cho nghỉ việc trước khi ban lãnh đạo nhận ra tầm quan trọng của kinh nghiệm và đóng góp của họ với công ty, đặc biệt là trong xây dựng các tính năng mà Elon Musk mong muốn.

Ngày 4/11, Twitter đuổi việc khoảng 3.700 nhân sự bằng hình thức email nhằm cắt giảm chi phí sau khi Musk mua lại công ty. Ông chủ mới cho rằng "không có lựa chọn nào khác" do mạng xã hội đang bị thiệt hại 4 triệu USD/ngày do các nhãn hàng rút quảng cáo. Nhiều người chỉ biết họ mất việc khi không thể truy cập được hệ thống công ty, bao gồm email, Slack. Theo Bloomberg, yêu cầu nhân viên quay lại cho thấy tình cảnh hỗn loạn tại Twitter ngay lúc này.

Với 3.700 nhân viên còn lại, Musk đang thúc ép họ nhanh chóng phát triển tính năng mới, trong một số trường hợp, họ phải ngủ lại văn phòng để “chạy deadline”. Bản thân Musk cũng tiết lộ khối lượng công việc của ông tăng mạnh và phải làm 120 tiếng/tuần sau khi thâu tóm "Chim xanh". Ông đang điều hành nhiều doanh nghiệp khác như Tesla, SpaceX, Neuralink và The Boring Company.

Cuối tuần qua, Twitter triển khai gói thuê bao Twitter Blue mới, cung cấp tick xanh cho bất kỳ ai muốn với giá 8 USD/tháng. Công ty cũng cho biết sẽ sớm ra mắt các dịch vụ khác, bao gồm hiển thị một nửa quảng cáo, đăng video dài hơn, được ưu tiên khi phản hồi, nhắc tên và tìm kiếm với người dùng Twitter Blue.

Theo ICTnews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận