Ứng dụng miễn phí giúp "săn" hơn 450.000 mã giảm giá

Ứng dụng miễn phí giúp "săn" hơn 450.000 mã giảm giá

Chương trình giảm giá luôn là một cách thức bán hàng thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng, đặc biệt với các mã giảm giá khi mua hàng trực tuyến. Thay vì phải tìm hiểu chương trình giảm giá tại từng cửa hàng, người dùng có thể cài đặt ứng dụng iFind - ứng dụng giúp "săn" các chương trình giảm giá của nhà bán lẻ. Với iFind, người dùng chỉ cần lấy mã và sử dụng mã để đến mua hàng, giao dịch trực tiếp với nhà bán lẻ mà không cần phải trả tiền trước như voucher truyền thống.

ung dung mien phi giup

iFind là ứng dụng "săn" mã giảm giá.

Theo nhà phát triển iFind, ứng dụng này hiện đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt cài đặt với khoảng 1 triệu tài khoản người dùng, trong đó có 500.000 người dùng thường xuyên hằng tháng (cập nhật tới tháng 7/2018). Mỗi tháng, ứng dụng đăng tải hơn 1.500 tin khuyến mãi của 3.000 nhãn hàng. Trong 1 năm qua, iFind đã phát hành thông tin về hơn 450.000 mã giảm giá các loại.

Thị trường bán lẻ Việt Nam là một trong những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất Thế giới với tổng doanh thu bán lẻ và tiêu dùng luôn tăng trưởng dương (GRDI). Theo Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 6 tháng đầu năm 2018 ước tính đạt hơn 2.000 tỉ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tuy nhiên, sự hiện diện và mở rộng quy mô liên tục cùng chiến lược bán hàng bài bản của các nhà bán lẻ lớn ở nước ngoài đang dần lấn át những nhà bán lẻ Việt Nam. Ngoài các khó khăn khách quan về mặt bằng hay vận hành, các nhà bán lẻ Việt Nam đặc biệt thiếu kinh nghiệm về bán hàng và quảng cáo trong thời đại của số hóa và di động. Do đó, những ứng dụng như iFind được đánh giá là sẽ góp phần tăng khả năng phát triển kinh doanh cho các nhà bán lẻ, đồng thời giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với các chương trình giảm giá.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận