Về chất lượng chăm sóc khách hàng trực tuyến, MobiFone là nhà mạng tiêu biểu.

Về chất lượng chăm sóc khách hàng trực tuyến, MobiFone là nhà mạng tiêu biểu.

Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2023, được tổ chức vào ngày 29/3 bởi Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu quốc tế tại Việt Nam, đã công bố và vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động, cố định và điện toán đám mây tiêu biểu năm 2023.

Dựa trên kết quả của cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng dịch vụ băng thông rộng di động năm 2023, Tổng công ty Viễn thông MobiFone được vinh danh tại sự kiện với giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động". Tại sự kiện này, MobiFone cũng được công nhận là "Nhà cung cấp Dịch vụ Viễn thông Tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc Khách hàng Trực tuyến" vào năm 2022.

Chương trình bình chọn danh hiệu Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu năm 2022 do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV), Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức thường niên từ năm 2017. Chương trình nhận được sự tư vấn, đánh giá của hội đồng bình chọn gồm các chuyên gia có trình độ và có uy tín trong lĩnh vực viễn thông và CNTT (lãnh đạo bộ, nhà quản lý, hiệp hội, báo chí, các đơn vị cung cấp thiết bị, giải pháp...).

MobiFone là nhà mạng tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng trực tuyến - 1

Đại diện MobiFone nhận giải thưởng.

Cuộc khảo sát được tiến hành từ ngày 15/1 đến ngày 28/2 năm 2023 trên toàn quốc, làm rõ mức độ đáp ứng nhu cầu của dịch vụ băng thông rộng với người sử dụng, đánh giá chất lượng dịch vụ và tìm hiểu thói quen tiêu dùng. Từ đó, giúp các doanh nghiệp định hình bức tranh của thị trường viễn thông trong nước, theo sát sự dịch chuyển của các dịch vụ viễn thông, đáng chú ý nhất là sự thay đổi về thị phần, mức độ hài lòng và thói quen người sử dụng; nắm bắt những cơ hội chuyển mình mạnh mẽ, mở rộng hệ sinh thái và chuyển dịch sang cung cấp dịch vụ và sản phẩm số hóa.

MobiFone đã giành danh hiệu "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng trực tuyến" bằng cách đáp ứng tốt 4 tiêu chí mà ban tổ chức đã đặt ra. Giá cả hợp lý so với mức sống; quy trình, thủ tục đăng ký dịch vụ băng thông rộng di động; chương trình khuyến mãi; tổng đài chăm sóc, tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

Các doanh nghiệp phải mở rộng sang không gian sản phẩm dịch vụ số, phát triển hạ tầng số, để thích ứng với tình hình mới trước sự bão của thị trường viễn thông truyền thống. Khi có cú chuyển mình mang tính bứt phá từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông thành một công ty công nghệ, MobiFone không nằm ngoài xu hướng đó. Với nhiều sản phẩm "Make in MobiFone" cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ hiện đại hàng đầu, MobiFone

Quá trình chuyển đổi số được MobiFone thúc đẩy mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng với việc số hóa các chương trình chăm sóc khách hàng, điện tử hóa giao dịch, cải tiến các ứng dụng - dịch vụ số nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Ứng dụng chăm sóc khách hàng toàn diện My MobiFone đã nhận được Giải Đồng Stevie Award tại đề cử Số hóa chương trình Kết nối dài lâu thuộc hạng mục Giải thưởng Đổi mới trong dịch vụ khách hàng ngành Viễn thông vào tháng 2/2021. Đây cũng là giải thưởng quốc tế uy tín đầu tiên dành cho một nhà mạng ở Việt Nam trong việc số hóa chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra, MobiFone cam kết đầu tư vào mạng viễn thông 5G, triển khai và sử dụng linh hoạt các công nghệ tiên tiến như Mobile Money, điện toán đám mây, Internet vạn vật (IoT), blockchain, trí tuệ nhân tạo (AI)...trong các sản phẩm - dịch vụ của mình, giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm sử dụng khác nhau.

Theo đại diện của MobiFone, chất lượng và công tác chăm sóc khách hàng đã trở thành một biểu tượng, một đặc điểm riêng biệt của nhà mạng MobiFone được duy trì trong suốt gần 30 năm phát triển của thương hiệu. Bằng cách cung cấp dịch vụ băng thông rộng với chất lượng cao và sự hài lòng cho khách hàng, MobiFone tự hào đã góp phần vào sự bình ổn của xã hội.

Trong giai đoạn 2023 tầm nhìn tới 2045, MobiFone tiếp tục cam kết đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số một cách toàn diện, phát huy vai trò nòng cốt trong phát triển và xây dựng nền tảng chuyển đổi số quốc gia, không ngừng sáng tạo chăm sóc khách hàng, nâng cao trải nghiệm, tối ưu hóa tiện ích nhằm mang đến các trải nghiệm đa dạng và thú vị cho người dùng.

Bảo Anh

Bổ ích

Xúc động

Sáng tạo

Độc đáo

Phẫn nộ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận