Ví điện tử MoMo trao giải thưởng Lắc Xì

Ví điện tử MoMo trao giải thưởng Lắc Xì

Ví điện tử MoMo trao giải thưởng Lắc Xì
Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó chủ tịch Ví điện tử MoMo

Những khách hàng may mắn trúng thưởng Lắc Xì - Lắc heo vàng, Nhận lì xì đến từ khắp mọi miền đất nước, cùng nhau chia sẻ niềm vui trở thành chủ nhân của các giải thưởng giá trị. Các giải thưởng được trao bao gồm:

Giải khách hàng trúng trong Khung giờ vàng (vào thứ 5 hàng tuần, tối 23 Tết và đêm 30 Tết), bao gồm: Xe Honda SH, Xe Vespa, Apple MacBook Air, iPad Pro, Máy ảnh Canon 80D, iPhone Xs, Samsung Galaxy Note 9 và Vé máy bay khứ hồi.

Ví điện tử MoMo trao giải thưởng Lắc Xì

Giải người chơi đã thu thập trọn bộ 12 con giáp và đổi vé vàng (giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng), bao gồm 01 giải nhất trị giá 100.000.000 đồng, 06 giải nhì trị giá 50.000.000 đồng /giải, 20 giải ba trị giá 20.000.000 đồng /giải, và 100 giải khuyến khích 2.000.000 đồng /giải.

Ví điện tử MoMo trao giải thưởng Lắc Xì

Giải người chơi có từ 30 lượt lắc trở lên bao gồm 01 giải nhất: Xe Honda SH, 01 giải nhì iPhone Xs và 10 giải ba 01 tai nghe AirPods /giải.

Ví điện tử MoMo trao giải thưởng Lắc Xì

Chia sẻ trong sự kiện trao giải, anh Huỳnh Văn Mến, khách hàng may mắn trúng giải ba trị giá 20.000.000 đồng cho biết: “Tôi là khách hàng trung thành của ví điện tử MoMo, đợt Tết Kỷ Hợi vừa qua có tham gia chương trình Lắc Xì chủ yếu vui là chính, nhưng không ngờ trúng thật. Cảm ơn ví MoMo đã cho tôi và mọi người một món quà Tết thật bất ngờ và ý nghĩa”.

Ví điện tử MoMo trao giải thưởng Lắc Xì
Anh Huỳnh Văn Mến, khách hàng may mắn trúng giải ba trị giá 20.000.000 đồng

Chia sẻ về tính năng Lắc Xì, ông Nguyễn Bá Diệp, Phó chủ tịch Ví điện tử MoMo cho biết: “Lắc Xì - Lắc heo vàng Nhận lì xì ra đời với toàn bộ tâm huyết của tập thể nhân viên Ví MoMo trong suốt một năm qua, với mong muốn đem lại niềm vui, kết nối gia đình, bạn bè, đồng nghiệp lại với nhau trong dịp năm mới”. Ông Nguyễn Bá Diệp cho biết thêm: “Ví điện tử MoMo là công ty khởi nghiệp về lĩnh vực công nghệ tài chính được xây dựng và vận hành bởi 100% trí tuệ Việt, với mong muốn mang lại cho người dân Việt Nam những trải nghiệm thanh toán tiện lợi nhất. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của toàn thể người dân Việt Nam”.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận