Vinamilk tham vọng tăng trưởng đột phá và 'Bắt tay' chiến lược với đối tác.

Vinamilk tham vọng tăng trưởng đột phá và 'Bắt tay' chiến lược với đối tác.

 

"Bắt tay" chiến lược với đối tác, Vinamilk tham vọng tăng trưởng đột phá - Ảnh 1.

Vinamilk muốn đồng hành cùng các cửa hàng cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm minh bạch nguồn gốc, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, với phương châm "Mỗi điểm bán hàng là một đối tác chiến lược". Thông qua sự kiện, Vinamilk chính thức giới thiệu chương trình "Ưu đãi kim cương" và các đối tác đã nhiệt tình ủng hộ.

Tâm huyết phát triển dòng sản phẩm sữa bột cao cấp

Các bà mẹ ngày càng ưu tiên chọn dòng sản phẩm cao cấp cho con trong những năm đầu đời. Người tiêu dùng luôn ưu tiên các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt là sữa. Vinamilk đã không ngừng đầu tư vào dòng sản phẩm sữa bột cao cấp trong nhiều năm để đáp ứng nhu cầu này bằng cách sử dụng các nghiên cứu dinh dưỡng quốc tế để đảm bảo chất lượng sản phẩm không thua kém sữa ngoại, trong khi vẫn tối ưu cho thể trạng trẻ em Việt Nam, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng từ dòng sản phẩm "sữa mát" chuyên hỗ trợ tiêu hóa, bổ sung sữa non chuyên giúp miễn dịch, đến các sản phẩm đặc trị chuyên giúp trẻ tăng trưởng vượt trội.

Đặc biệt hơn, khi vừa qua, toàn bộ danh mục sữa bột trẻ em của Vinamilk, bao gồm các dòng sữa bột cao cấp (YOKOGOLD, ColosGold và Pedia Kenji), đã vượt qua hơn 400 tiêu chuẩn khắt khe về an toàn và vinh dự đạt giải thưởng "Purity Award" từ tổ chức Clean Label Project của Mỹ. Đây là giải thưởng về sự tinh khiết, an toàn và minh bạch của nguyên liệu đối với sản phẩm dành cho trẻ em. Điều này thể hiện rõ cam kết của Vinamilk trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao đáp ứng các tiêu chuẩn dinh dưỡng hàng đầu thế giới.

Với hơn mười năm kinh doanh sữa, chủ cửa hàng Thìn Dung (Bắc Ninh) cho biết khi nhiều khách hàng chuyển từ sữa ngoại sang sử dụng sản phẩm cao cấp của Vinamilk, họ đang chứng kiến sự thay đổi xu hướng lựa chọn sản phẩm sữa. Tư duy "không quan trọng sữa đắt, cũng không phải hàng ngoại là tốt, quan trọng nhất là phù hợp với con trẻ" đã được hình thành bởi chất lượng sản phẩm.

Trên phương diện là người bán, cũng là một người mẹ, chủ cửa hàng Mẹ và Bé Quỳnh Anh (Hải Dương) chia sẻ việc bà cũng cho con dùng sữa bột YOKOGOLD vì sữa mát và con phát triển tốt. Từ đó, cô tự tin chia sẻ trải nghiệm của mình với khách hàng và vui lòng khi khách hàng quay lại ủng hộ, tiếp tục giới thiệu đến người thân và bạn bè.

Có thể thấy các dòng sản phẩm sữa bột cao cấp của Vinamilk đã trở thành lựa chọn phổ biến của cả người bán và người mua. Đây cũng là những mặt hàng quan trọng mà Vinamilk tập trung trong chương trình "Ưu đãi kim cương" lần này.

"Bắt tay" chiến lược với đối tác, Vinamilk tham vọng tăng trưởng đột phá - Ảnh 2.

Khách mời tương tác và chia sẻ về các dòng sản phẩm cao cấp khi đại diện Vinamilk chia sẻ.

Vinamilk và điểm bán "bắt tay" vì người tiêu dùng

Ông Phạm Tuyên, Giám đốc Kinh doanh Khu vực của Vinamilk, nhấn mạnh cam kết của Vinamilk trong việc hài giá trị cho người tiêu dùng đồng thời gia tăng sự ủng hộ từ các điểm bán trong bài phát biểu tại sự kiện. Thật khó để có mức lãi cao khi sản phẩm sữa chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và có giá bán tốt nhất, phù hợp nhất cho người tiêu dùng. Chính sách ưu đãi của Vinamilk cung cấp các hỗ trợ thiết thực cho điểm bán như quản lý chặt chẽ hàng tồn, có cơ chế chống xung đột giá, hỗ trợ bán hàng đến tay người tiêu dùng và các mức thưởng doanh số hấp dẫn khi hợp tác lâu dài. Thay vì tập trung vào lợi nhuận cao trên mỗi lon sữa, chính sách ưu đãi của công ty mang đến những hỗ trợ thiết thực này cho điểm bán.

"Bắt tay" chiến lược với đối tác, Vinamilk tham vọng tăng trưởng đột phá - Ảnh 3.

Chính sách của chương trình "ưu đãi kim cương" thu hút sự quan tâm của nhiều chủ cửa hàng mẹ và bé.

Các chủ cửa hàng bày tỏ sự hài lòng về chương trình trong bầu không khí cởi mở tại sự kiện. Theo bà chủ Thìn Dung (Bắc Ninh), kinh doanh phải có lãi, nhưng với sản phẩm sữa, điều mà nhà bán lẻ quan tâm nhất không phải là lợi nhuận cao mà là sự phát triển bền vững từ chất lượng sản phẩm, sự ổn định thị trường và sự hỗ trợ về mặt bán hàng.

"Bắt tay" chiến lược với đối tác, Vinamilk tham vọng tăng trưởng đột phá - Ảnh 4.

Sau khi tham gia sự kiện, chủ cửa hàng hào hứng "chốt đơn".

Hơn bất kỳ điều gì khác, các điểm bán phấn khởi, yên tâm trong việc cung cấp sản phẩm tốt nhất có thể đến tay người tiêu dùng chính là nhờ những hỗ trợ thiết thực từ sản phẩm của Vinamilk. Ngày nay, mối quan hệ hợp tác giữa Vinamilk và các cửa hàng mẹ và bé mang đến nhiều lợi ích cho cả hai bên, mở ra cơ hội tăng trưởng đột phá cho dòng sản phẩm sữa bột cao cấp. Và hơn hết là cung cấp cho người tiêu dùng những giá trị hữu ích trên hành trình cùng nâng tầm ngành sữa Việt Nam.

Tìm hiểu thêm chi tiết chương trình tại đây

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận