vivo sắp ra mắt 2 dòng điện thoại mới vào tháng 4 này

vivo sắp ra mắt 2 dòng điện thoại mới vào tháng 4 này

Với vivo, 2 dòng V & Y series đều sở hữu những điểm mạnh riêng biệt. Kể từ khi ra mắt, hai dòng sản phẩm này vẫn luôn làm tròn vai dưới những tiêu chí mà nhà sản xuất đề ra.

vivo sắp ra mắt 2 dòng điện thoại mới vào tháng 4 này
vivo V15 và V17 Pro ra mắt đầy ấn tượng trong năm 2019.

V series được định vị là dòng smartphone thời thượng dẫn đầu xu hướng, nổi tiếng về khả năng nhiếp ảnh cùng thiết kế thời trang. Chính điều này đã khiến cho những chiếc smartphone thuộc dòng V nhanh chóng chiếm được thiện cảm của giới công nghệ lẫn người dùng bởi không chỉ nổi bật về công nghệ tiên phong, mà còn đáp ứng được yêu cầu thể hiện cá tính của người dùng. Nếu bạn là một người trẻ có lối sống năng động và yêu cái đẹp, thì những chiếc điện thoại thuộc dòng V với chất lượng và thiết kế cao cấp sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Nối tiếp thành công của V series trong năm 2019, chiếc smartphone được tiết lộ sẽ mở màn cho 2020 của nhà vivo cũng sẽ thuộc dòng V, đó chính là vivo V19. Sở hữu ngoại hình bắt mắt, V19 còn nổi bật ở camera siêu chụp đêm độc đáo cùng loạt tính năng nhiếp ảnh ấn tượng. Theo giới công nghệ dự đoán thì vivo V19 tiếp tục sẽ là một sản phẩm “gây bão” khi được đầu tư kỹ càng và đặc biệt chạm đúng tâm lý, nhu cầu thích chụp ảnh mọi lúc mọi nơi của giới trẻ.

vivo sắp ra mắt 2 dòng điện thoại mới vào tháng 4 này
vivo V19 dự kiến sẽ ra mắt trong vài ngày tới.

Bên cạnh dòng V dành cho những người trẻ có gout, thì dòng Y của vivo lại được sinh ra cho những người dùng thực tế mong muốn sở hữu một chiếc smartphone phù hợp túi tiền nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nhu cầu sử dụng và mọi tác vụ cần có.

Điểm nổi bật của những chiếc điện thoại của dòng Y là luôn mang trong mình sự nổi bật về tốc độ, dung lượng khủng và pin trâu bền bỉ. Nếu bạn là một game thủ hay yêu thích game mobile hoặc đơn giản bạn phải làm việc nhiều trên điện thoại thì việc sở hữu một chiếc điện thoại mạnh mẽ về hiệu năng, ấn tượng về tốc độ nhưng phải có một mức giá “mềm nhẹ” thì những chiếc smartphone dòng Y sẽ là một dế cưng hoàn hảo dành cho bạn.

Và ngay sau khi vivo V19 lên kệ có lẽ cũng là lúc một tân binh dòng Y sẽ trình làng. Theo tiết lộ, sản phẩm dòng Y lần này rất đáng mong đợi bởi sự đầu tư của nhà sản xuất nhằm mang đến những cảm nhận chân thật trong tốc độ và trải nghiệm. Ngoài ra, “chiến binh” này còn được dự đoán sẽ có mức giá dễ chịu nhất nhì trong phân khúc máy cùng cấu hình.

vivo sắp ra mắt 2 dòng điện thoại mới vào tháng 4 này
vivo Y11 và vivo Y19 nổi bật trong phân khúc điện thoại tầm trung cuối năm 2019.

Song song với những dòng sản phẩm quen thuộc với thị trường Việt Nam, nhiều nguồn tin dự đoán và hi vọng trong năm nay vivo sẽ mở rộng trải nghiệm hơn cho người dùng khi mang về thêm các dòng sản phẩm cao cấp như dòng NEX hay X vốn đã nổi tiếng trên thị trường quốc tế. Nếu điều này được xác nhận, vivo hứa hẹn sẽ mang đến một “đại tiệc” công nghệ và thời trang đáng mong đợi cho những tech-savvy trong năm nay.

TUẤN ANH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận