Xe chở thiết bị của Sony bị đánh cắp trên đường tới Las Vegas

Xe chở thiết bị của Sony bị đánh cắp trên đường tới Las Vegas

Theo thông tin từ Sony Alpha Rumors, trên đường đến sự kiện NAB (National Association of Broadcasters) 2017 ở Las Vegas, một chiếc xe tải chứa toàn bộ thiết bị của Sony đã bị đánh cắp.

Một nguồn tin khác xác nhận thêm: “Tôi có thể khẳng định chiếc xe tải thực sự bị đánh cắp. Tôi đến từ công ty đối tác, chuyên đấu thầu việc cung ứng các thiết bị thay thế. Thiết bị của chúng tôi cũng ở trên chiếc xe bị đánh cắp đó.”

Xe chở thiết bị của Sony bị đánh cắp trên đường tới Las Vegas
Có khả năng chiếc xe chứa thiết bị của Sony đã bị đánh cắp. Ảnh: Sony

Dựa vào các đồn đoán và thông tin trước đó, nhiều khả năng Sony sẽ trình làng những sản phẩm mới trong đó có những máy ảnh cao cấp như A9 tại triển lãm NAB 2017.

Ngoài ra, Sony được cho sẽ mang đến NAB nhiều thiết bị chất lượng như hệ thống hiển thị CLEDIS 8K/2K kích thước 400 inch, các màn hình chuyên nghiệp TRIMASTER OLED và LCD PRO, thiết bị lưu trữ nội dung media, mic thu âm vv...

Hiện tại Sony vẫn chưa có thông báo chính thức về vấn đề này.

NAB Show là triển lãm thương mại và hội thảo thường niên vào tháng 4 được tổ chức bởi National Association of Broadcasters (Hiệp hội phát thanh truyền hình quốc gia) tại trung tâm hội nghị Las Vegas.

Triển lãm năm nay sẽ diễn ra từ 22 đến 27/04. Đây là sự kiện lớn nhất trên thế giới về phát thanh – truyền hình, sản xuất nội dung, viễn thông, điện ảnh, báo chí, xuất bản.

Theo Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận