Xem trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam tại King’s Cup trên kênh nào?

Xem trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam tại King’s Cup trên kênh nào?

King’s Cup 2019 gồm 4 đội tuyển: Chủ nhà Thái Lan, ĐT Việt Nam, ĐT Curacao và ĐT Ấn Độ. Ở lượt trận đầu tiên ngày 5/6, ĐT Thái Lan gặp ĐT Việt Nam, ĐT Curacao gặp ĐT Ấn Độ. Ngày 8/6, hai đội thắng ở 2 cặp đấu trên sẽ tranh cúp vô địch, 2 đội thua gặp nhau tranh giải ba.

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Thái Lan và bước vào tập luyện, sẵn sàng cho cuộc đọ sức gặp ĐT Thái Lan. HLV Park Hang-seo cùng các học trò đang tập trung tối đa cho giải đấu này bởi nếu đạt kết quả tốt, ĐT Việt Nam sẽ giành lợi thế khi bốc thăm vòng loại World Cup 2022.

xem trục tiép thái lan vs viẹt nam tại king’s cup tren kenh nào? hinh anh 1

Cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam luôn được đông đảo người hâm mộ quan tâm

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ là lần đầu tiên, HLV Park Hang-seo đối đầu với người Thái ở một trận đấu thuộc cấp độ đội tuyển quốc gia. Chắc chắn, cuộc đọ sức này được đông đảo người hâm mộ Việt Nam chờ đợi và theo dõi trực tiếp trên truyền hình.

King's Cup 2019 sẽ được phát trên sóng trên kênh VTC1 của nhà đài VTC sau khi bản quyền truyền hình của giải đấu chính thức thuộc về Next Media.

Các trận đấu của ĐT Việt Nam trong khuôn khổ King's Cup sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC1, VTC3 cùng các kênh VOV1 và VOV2 của Đài tiếng nói Việt Nam. 

Đồng thời để mở rộng diện phủ sóng, đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ, hiện nhiều nhà đài khác đã cam kết tiếp sóng nguyên vẹn 3 trận đấu gồm: THVL2, VTVCab 16- Bóng đá TV, K+ PM, FPT Truyền hình & FPT Play, TvoD và Smart Box VNPT, VOV1/VOV2 và Truyền hình Nhân Dân.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận