Xem xong “Mắt biếc”, vào Instagram Story “người yêu cũ” không để bị lộ?

Xem xong “Mắt biếc”, vào Instagram Story “người yêu cũ” không để bị lộ?

Thông thường không có cách nào để mọi người xem Instagram Story của người khác, ví dụ “người yêu cũ” … một cách âm thầm lặng lẽ, nhưng có cách để chúng ta làm điều đó trong ít phút.

Với hướng dẫn, người dùng có thể ẩn danh để xem Story của người yêu cũ, hay đơn giản những người thầm yêu hay nhân viên cùng cơ quan… Không cần biết lý do của là gì, nhưng nếu đã muốn bí mật xem Instagram Story của người khác thì hẳn người dùng không muốn người đó biết rồi.

Nhìn chung, sau khi người dùng sử dụng một trong những phương pháp được đề cập, người đó sẽ không biết rằng người dùng cũng nằm trong số những người đã xem Story trên Instagram của họ. Hướng dẫn được thực hiện trên iPhone, nhưng nếu có điện thoại Android, người dùng cũng có thể áp dụng cách tương tự.

Ẩn danh xem Instagram Story của một người

Trước khi thực hiện, người dùng cần nhớ rằng phương pháp này chỉ áp dụng nếu họ đang theo dõi người đó. Khi đảm bảo, người dùng có thể làm bằng cách mở ứng dụng Instagram lên.

xem xong “mat biec”, vao instagram story “nguoi yeu cu” khong de bi lo? hinh anh 1

Ở phần trên của màn hình sẽ thấy tất cả Story xuất hiện, với Story của “người yêu cũ” và Story của người khác. Hãy nhấn vào Story của một người khác, sau đó chạm vào phía bên trái màn hình, ngay lập tức sẽ thấy thanh thời gian trên đầu dừng di chuyển.

Bây giờ hãy giữ nguyên tay chạm vào màn hình cảm ứng, di chuyển ngón tay về phía bên phải một cách chậm rãi và người dùng sẽ bắt đầu thấy Story của người yêu cũ. Nhớ hãy đừng bỏ ngón tay khỏi màn hình cảm ứng. Sau khi người dùng đã xem gần như toàn bộ Story của người đó, hãy vuốt ngón tay sang trái và để tay ở Story của người khác.

xem xong “mat biec”, vao instagram story “nguoi yeu cu” khong de bi lo? hinh anh 2

Với những gì đã làm, về cơ bản, người dùng đang xem Story của người yêu cũ nhưng không thể xem hết toàn bộ 100% Story đó. Dẫu vậy thế là quá đủ để người dùng có một cái nhìn thoáng qua. Để biết mình thực sự giấu thân phận khi ghé thăm Story của người nào đó hay chưa, người dùng sẽ thấy biểu tượng nhiều màu sắc bao quanh hình ảnh của họ.

Xem Instagram Story công khai của ai đó

Nếu muốn xem Instagram Story ở trạng thái công khai của ai đó mà vẫn muốn ẩn danh thì điều đó hoàn toàn có thể.

Đầu tiên, người dùng hãy xem và ghi chú tên người dùng tài khoản muốn xem lén. Để làm điều này, hãy chạm và giữ vào hình thu nhỏ Story của người đó. Một cửa sổ bật lên từ cuối màn hình sẽ xuất hiện. Tại đây người dùng có thể thấy tên người yêu cũ đầy đủ. Họ cũng có thể nhấn vào View Profile để xem tên người dùng đầy đủ.

xem xong “mat biec”, vao instagram story “nguoi yeu cu” khong de bi lo? hinh anh 3

Bước tiếp theo, hãy truy cập vào trang web StoryInsta.com trong trình duyệt trên điện thoại hoặc máy tính, sau đó nhập tên người dùng đã ghi nhớ trước đó và gõ vào tìm kiếm.

Cuối cùng, cuộn xuống dưới sẽ thấy Story trên Instagram của tài khoản đó. Bên dưới Story cũng có một nút Save để tải xuống. Nếu Story có video, người dùng cũng sẽ thấy nút Play/Pause. Trong trường hợp có nhiều Story, họ sẽ thấy tất cả chúng được liệt kê ở đó.

xem xong “mat biec”, vao instagram story “nguoi yeu cu” khong de bi lo? hinh anh 4

Nhìn chung đây là các cách bạn có thể xem những Story trên tài khoản Instagram cá nhân cũng như công khai mà không để chủ nhân tài khoản đó biết. Đó là những cách đơn giản, nhưng người dùng cũng có thể tạo một tài khoản Instagram ảo khác để truy cập những Story công khai nhưng mất thời gian hơn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể xem Story của người đó như thông thường, nhưng sau đó ngay lập tức chặn Instagram người đó và không bỏ chặn họ trong 24 giờ (thời lượng Story vẫn hiển thị).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận