Xiaomi mang điện thoại cao cấp mới nhất Mi Note 10 đến Việt Nam

Xiaomi mang điện thoại cao cấp mới nhất Mi Note 10 đến Việt Nam

Công ty công nghệ toàn cầu Xiaomi hôm nay chính thức ra mắt Mi Note 10 - chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của hãng tại thị trường Việt Nam.

Mi Note 10 trang bị cụm 5 camera với cảm biến 108MP đầu tiên trên thế giới cùng thiết kế cao cấp, dung lượng RAM 6GB + bộ nhớ lưu trữ 128GB và dung lượng pin cực lớn lên đến 5260mAh.

Giám đốc Xiaomi tại Việt Nam, ông Li Kai chia sẻ: “Chúng tôi tự hào công bố sự trở lại của dòng Mi Note. Thiết bị là minh chứng hoàn hảo nhất cho việc Xiaomi không ngừng mang những cải tiến đến với đại chúng và với mẫu smartphone mới này, chúng tôi tiếp tục nâng trải nghiệm nhiếp ảnh di động lên một đẳng cấp khác. Chúng tôi tin rằng Mi Note 10 sẽ giúp người dùng và MiFan tận hưởng trải nghiệm nhiếp ảnh di động với chất lượng chụp ảnh và chất lượng tuyệt đỉnh.”

Phiên bản Mi Note 10 Pro với thấu kính 8 thành phần cùng bộ nhớ RAM 8GB + bộ nhớ lưu trữ 256GB cũng được công bố tại sự kiện. Cả Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro xuất hiện để mang đến trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao trên di động.

Xiaomi mang điện thoại cao cấp mới nhất Mi Note 10 đến Việt Nam

Mở ra kỷ nguyên 5 Camera

Mi Note 10 trang bị cụm camera gồm 5 ống kính: ống góc rộng 108 MP, ống tele 5 MP và 12 MP, 1 ống góc siêu rộng 20MP và 1 ống chụp macro. Cụm camera này mang đến trải nghiệm thu phóng liền mạch từ 0,6x đến 50x mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh đến người dùng.

Camera chính 108MP trên Mi Note 10 đánh dấu cột mốc lần đầu tiên cảm biến camera trên smartphone có độ phân giải chạm mốc 108MP. Với cảm biến Samsung ISOCELL Bright HMX 108MP, MI Note 10 mang đến độ phân giải cho bức ảnh cao nhất trên thị trường hiện nay - 12032 x 9024, hơn bất kỳ smartphone nào trên thị trường. Lần đầu tiên trong lịch sử, ảnh chụp từ camera trên smartphone với độ phân giải 108MP có thể dùng để in ra làm billboard có chiều cao lên đến 4,24m. Thiết bị tích hợp cảm biến hình ảnh với kích thước lớn lên đến 1/1,33”, hỗ trợ công nghệ gộp 4 điểm ảnh thành 1 điểm ảnh lớn để thu được nhiều chi tiết hơn trong điều kiện thiếu sáng, trong khi chống rung OIS 4 trục giữ cho hình ảnh luôn đảm bảo sắc nét.

Những người đam mê nhiếp ảnh luôn tìm kiếm giải pháp để sáng tác những bức ảnh chân dung trông tự nhiên nhất chắc chắn sẽ hài lòng với Mi Note 10. Với ống kính tele 2x 12MP tiêu cự 50mm, một trong những tiêu cự phổ biến nhất trong nhiếp ảnh chân dung chuyên nghiệp. Trong điều kiện thiếu sáng, kích thước điểm ảnh lớn 1,4 μm và khả năng lấy nét tự động theo pha kép giúp ảnh chân dung nét và sáng hơn.

Ống kính tele 5x 5MP hỗ trợ zoom hybrid 10x và zoom kỹ thuật số 50x mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Thêm vào đó, ống kính này còn được trang bị chống rung quang học OIS và khẩu f/2.0 để mang đến những bức ảnh tốt hơn trong những điều kiện môi trường ánh sáng phức tạp.

Với góc nhìn lên đến 117 độ, camera góc siêu rộng 20MP giúp người dùng lưu lại sự hùng vĩ của phong cảnh hay chụp những tấm ảnh nhóm lớn với đầy đủ các thành viên. Trong khi ống kính macro mang đến một cách tiếp cận khác với những tấm ảnh cận cảnh.

Cụm camera sau trên Mi Note 10 hỗ trợ chế độ chụp đêm Night Mode 2.0 hoàn toàn mới giúp bắt sáng tốt hơn, và gộp nhiều ảnh cùng một khung cảnh giúp tăng tính tinh hoạt. Người dùng thích đi xem hòa nhạc và những nhiếp ảnh gia chụp đêm sẽ vô cùng hào hứng với định dạng RAW hỗ trợ khử nhiễu đa khung hình.

Xiaomi mang điện thoại cao cấp mới nhất Mi Note 10 đến Việt Nam

Mi Note 10 cũng tích hơp công nghệ quay video chống rung ShootSteady để mang đến những đoạn video mượt mà và ổn định, ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ quay video macro slow-motion 960 khung hình/giây và video độ phân giải 4K với góc siêu rộng. Người dùng có thể tận dụng chế độ Vlog để dễ dàng tạo ra những đoạn video thời thượng và hút tương tác với 7 hiệu ứng điện ảnh khác nhau.

Ngoài cụm 5 camera mạnh mẽ ở mặt sau, MI Note 10 cũng trang bị camera 32MP ở mặt trước với Làm đẹp bằng AI, Selfie chân dung AI, Tự nhân diện khung cảnh bằng AI, Mở khóa khuôn mặt bằng AI, chức năng chụp selfie panorama và palm shutter cho khả năng selfie tuyệt đỉnh.

Xiaomi cũng tung ra mẫu Mi Note 10 Pro với ống kính 8 thành phần trên camera chính và bộ nhớ RAM 8GB cùng bộ nhớ lưu trữ 256GB. Ống kính 8 thành phần mang đến chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét hơn.

Kiểu dáng cùng tính năng thời thượng

Mi Note 10 trang bị màn hình AMOLED 6,47” cong 3D. Màn hình tràn cạnh trên Mi Note 10 sở hữu viền mỏng, độ tương phản 400,000:1 giúp màu đen sâu hơn và độ trung thực màu cao hơn. Mi Note 10 cũng trang bị cảm biến vân tay quang học trong màn hình hoàn toàn mới mỏng hơn 88%, với khu vực nhận diện vân tay lớn hơn 10%, phản hồi nhanh trong điều kiện ánh sáng mạnh, thời tiết lạnh hoặc ngón tay khô.

Ở mặt sau, Mi Note 10 được phủ kính 3D uốn cong mang lại cảm giác cầm nắm chắc tay cho người dùng. Cả mặt trước và sau đều được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, tăng cường khả năng chống trầy xước cho thiết bị.

Sản phẩm có 3 màu: Đen dạ, Xanh cực quang, và Trắng băng.

Dung lượng pin lớn, hiệu năng cao

Xiaomi mang điện thoại cao cấp mới nhất Mi Note 10 đến Việt Nam

Mi Note 10 có hiệu năng vượt trội và thời lượng pin ấn tượng. Dung lượng pin lớn lên đến 5260mAh, mang đến khả năng sử dụng lên đến 2 ngày, máy đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 30W giúp máy hồi năng lượng cực kì nhanh chóng. Thiết bị hoạt động trên nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 730G dựa trên tiến trình 8nm để mang đến trải nghiệm mượt mà cho người dùng.

MIUI 11: Trải nghiệm hình ảnh và âm thanh hoàn toàn mới

Mi Note 10 được cài sẵn MIUI 11 với thiết kế hoàn toàn mới cùng nhiều tính năng được nâng cấp để cải thiện hiệu năng và giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng hơn. Loại bỏ những yếu tố giao diện không cần thiết và chưa thân thiện về mặt thị giác, MIUI 11 lấy nội dung làm trọng tâm. Tận dụng khả năng của màn hình AMOLED, MIUI 11 hỗ trợ tùy biến tính năng Always-on Display (hiển thị thông tin khi tắt màn hình) theo ý thích của người dùng. Ngoài ra, MIUI 11 cũng giới thiệu những hiệu ứng âm thanh sống động tương tự âm thanh trong thiên nhiên.

Ngoài ra, MIUI 11 còn mang đến những bộ công cụ làm việc và dịch vụ phong cách sống mạnh mẽ. Chia sẻ dữ liệu không dây, in ấn, xử lý các tập tin và quản lý công việc, tất cả đều được tích hợp sẵn. Những tính năng mới này không chỉ giúp người dùng làm việc năng suất hơn mà còn giúp họ quản lý cuộc sống hiệu quả hơn. Các công cụ mới như bộ đếm bước chân và máy tính sẽ giúp hoàn tất các công việc thường nhật dễ dàng và thú vị.

TUẤN ANH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận