Nhiều thương hiệu chuyên ngành nước Đài Loan tham gia VIETWATER 2018

Nhiều thương hiệu chuyên ngành nước Đài Loan tham gia VIETWATER 2018

Taiwan Excellence, Đài Loan, VIETWATER 2018, ngành nước, VIETWATER, triển lãm ngành nước,

Cụ thể, Triển lãm VIETWATER 2018 diễn ra trong ba ngày 7-9/11/2018 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn . Tham gia sự kiện này, 13 thương hiệu công nghiệp nước Đài Loan đã giới thiệu những sản phẩm tích hợp công nghệ thông minh, tự động hóa, thân thiện với người sử dụng và môi trường... tại Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence

Tại đây, khách tham quan có cơ hội tiếp cận với đa dạng các dòng sản phẩm ngành nước, từ thiết bị gia đình như Máy lọc nước của LCW, thiết bị chuyên dụng như DrivePro Body 30 của Transcend, thiết bị doanh nghiệp như Bộ Giám sát Chất lượng Nước của Ketech v.v. Cùng đó là các công nghệ tiên tiến chuyên ngành nước như công nghệ tiết kiệm năng lượng ECO-TEC, công nghệ mạng không dây 2G/3G/4G, công nghệ cảm biến hình ảnh, công nghệ xử lý nước FBR-Fenton v.v..

Taiwan Excellence, Đài Loan, VIETWATER 2018, ngành nước, VIETWATER, triển lãm ngành nước,

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện cấp cao đến từ một số thương hiệu như Ever-Clear, Yuan Chang Tsay Industry, Ketech, EMS và FENRI cũng sẽ chia sẻ về những xu hướng mới nổi trong ngành nước Đài Loan và trên thế giới, tại Hội thảo “Đột phá Công nghệ Ngành nước: Hướng đến Tương lai Bền vững” ngày 8/11/2018.

Tham gia cùng với Taiwan Excellence tại sự kiện VIETWATER 2018 lần này còn có 2 đại diện Đài Loan là Gian hàng Đài Loan và Dự án Mua bán Toàn cầu của Chính phủ (GPA), mang đến những giải pháp cho ngành nước – một trong mười ngành công nghiệp mới nổi được Đài Loan ưu tiên chú trọng. Được biết, từ năm 2017, Đài Loan đã lên kế hoạch sử dụng hàng triệu đô la cho sáng kiến tái sử dụng nước thải, dự kiến sẽ cung cấp 10% nguồn nước đến năm 2030.

Theo ông Keven Cheng - Giám đốc Trung tâm Thương mại Đài Loan tại TP. Hồ Chí Minh, khu vực Đông Nam Á - trong đó có Việt Nam - đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng ngành nước được xem là nghiêm trọng nhất trên toàn cầu, do tác động của công nghiệp hóa, đô thị hóa, sự gia tăng dân số và ô nhiễm môi trường.

"Trước bối cảnh đó, nhu cầu cho những sản phẩm được tích hợp công nghệ cấp thoát nước, lọc nước và xử lý nước thải v.v. ngày càng trở nên mạnh mẽ. Đó là lý do Taiwan Excellence mang những thành tựu công nghệ đột phá đã được ứng dụng thành công ở Đài Loan đến gần hơn với người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam, thông qua những sự kiện như Triển lãm VIETWATER 2018”, ông Keven Cheng nói.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận