Những thác nước đóng băng trong mùa đông lạnh kỷ lục ở Mỹ

Những thác nước đóng băng trong mùa đông lạnh kỷ lục ở Mỹ

Thời tiết lạnh khác thường với nhiệt độ xuống thấp kỷ lục khiến nhiều .

Thác nước trong công viên Cloudland Canyon

Thác nước trong công viên Cloudland Canyon, Georgia, đóng băng một phần hôm 4/1, theo MSN. Mùa đông lạnh khác thường khiến tuyết phủ kín nhiều khu vực vốn ít khi có tuyết rơi tại bang này.

Thác nước trong công viên Letchworth

Thác nước trong công viên Letchworth, New York, đóng băng khi nhiệt độ giảm sâu hôm 2/1. John Kucko, người đăng video, cho biết nhiệt độ khi đó là khoảng -9 độ C.

Thác Minnehaha

Khung cảnh ấn tượng tại thác Minnehaha trong đợt lạnh kỷ lục.
Khung cảnh ấn tượng tại thác Minnehaha trong đợt lạnh kỷ lục. (Ảnh: Weather).

Thác Minnehaha ở Minneapolis, Minnesota, biến thành động băng trong mùa đông lạnh kỷ lục ở Mỹ. Nhà chức trách khuyến cáo người dân không nên tiếp cận khu vực này để đề phòng băng rơi gây nguy hiểm. Thác nước cao 16 m này đóng băng hoàn toàn hôm 28/12 dưới thời tiết âm độ.

Thác nước Quechee Gorge

Phần lớn thác nước Quechee Gorge ở Vermont, đóng băng hôm 29/12 khi nhiệt độ ban đêm giảm sâu. Những dòng nước biến thành băng trắng xóa tạo nên cảnh tượng rất thú vị và đẹp mắt.

Cụm thác Niagara nằm giữa biên giới Canada và Mỹ đóng băng một phần do đợt lạnh kỷ lục diễn ra ở khu vực này. Video được quay hôm 2/1 cho thấy khung cảnh kỳ vĩ của cụm thác nhìn từ trên cao. Nhiệt độ mà cơ thể người cảm nhận tại khu vực thác nước có lúc xuống đến -67 độ C.

Cụm thác Niagara gồm ba thác nước Horseshoe, American và Bridal Veil. Có hơn 3.000 tấn nước chảy qua thác Niagara mỗi giây, theo USA Today. Năm 2015, thác nước này cũng gặp hiện tượng đóng băng một phần do thời tiết đặc biệt lạnh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận