Triển khai văn hóa doanh nghiệp trong EVN

Triển khai văn hóa doanh nghiệp trong EVN

EVNNPC là điểm sáng về triển khai văn hóa doanh nghiệp trong EVN
Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu tại hội nghị

Trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đổi mới và sáng tạo.

Theo Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm, EVNNPC đã có sự quan tâm đầu tư toàn diện, bài bản, liên tục và có tính đổi mới, năng động, sáng tạo trong văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trong những năm qua, dẫn đến những chuyển biến đáng kể về sản xuất kinh doanh, tổ chức và con người. Trong đó, tổng công ty đã tiên phong đi đầu trong các sáng kiến đổi mới nhận thức, thái độ, kỹ năng ứng xử và dịch vụ khách hàng của CBCNV.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cũng đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực thi VHDN tại EVNNPC với sự tâm huyết, tinh thần dám nghĩ dám làm và công tác quản trị thực thi VHDN được thực hiện nghiêm túc và ngày càng chuyên nghiệp. EVNNPC cũng đã kết hợp hiệu quả công tác VHDN với chuyển đổi số để đổi mới công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng...

Xác định VHDN là nền tảng cho sự phát triển bền vững, EVNNPC đã tạo ra VHDN gắn liền với mô hình đổi mới dựa trên ba trụ cột "Con người - Quy trình - Công nghệ" trong giai đoạn 2016-2022. Theo đó, tổng công ty đã có sự thay đổi mạnh mẽ về công tác VHDN từ phương thức thực thi theo phong trào sang có tính quản trị ngày càng chuyên nghiệp và đổi mới, trong đó vị trí và vai trò của công tác văn hóa được nâng cao, phát huy được tính bao trùm và dẫn dắt, tạo ra sự chuyển biến về nhận thức, tư duy mới. Nhiều hoạt động, chương trình tiêu biểu đã được EVNNPC triển khai, bao gồm: Khách hàng là trung tâm; Dịch vụ xuất sắc, Đưa 5S ra lưới điện; Đổi mới toàn diện công tác quản trị doanh nghiệp bằng BSC/KPI; Lãnh đạo trong hành trình văn hóa EVNNPC; phát động văn hóa học tập không ngừng và hệ thống E-learning,...

EVNNPC là điểm sáng về triển khai văn hóa doanh nghiệp trong EVN
Ông Nguyễn Đức Thiện - Tổng giám đốc EVNNPC khẳng định EVNNPC sẽ tiếp tục lộ trình trở thành đơn vị có văn hóa doanh nghiệp mạnh trong EVN

Điều này góp phần tạo ra những thay đổi có tính toàn diện trong tất cả các lĩnh vực và các khía cạnh hoạt động của EVNNPC. Công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng có sự nâng tầm với sự đổi mới nhận thức và tư duy từ nền tảng là văn hóa kinh doanh; phong cách lề lối làm việc của doanh nghiệp đã trở nên văn minh, hiện đại và từng bước chuyên nghiệp hơn. Trong công tác quản trị, việc hội họp, hệ thống báo cáo công việc, quản trị đánh giá công việc và con người đã thay đổi hoàn toàn, từng bước số hóa và đã tạo ra diện mạo, phong cách làm việc rất mới mẻ; công tác khoa học kỹ thuật đã đạt được nhiều đột phá về ứng dụng thành quả Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư. EVNNPC đã thực hiện và tạo ra ấn tượng mạnh mẽ về thương hiệu của EVN trong lòng khách hàng, củng cố uy tín và sự đồng thuận của cộng đồng xã hội.

Với phương châm "Một đội ngũ - Một mục tiêu - Một hành trình", tổng công ty đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến 26.282 CBCNV một tinh thần đoàn kết, gắn bó, không ngừng phát huy truyền thống, chăm sóc văn hóa hiện tại và đổi mới tư duy để phát triển mạnh trong tương lai.

Đẩy mạnh triển khai văn hóa số

Ông Võ Quang Lâm, Phó Tổng giám đốc EVN, nhấn mạnh: Trước tiên và trên hết, EVNNPC phải khơi dậy niềm tự hào của toàn thể CBCNV về các giá trị truyền thống của tổng công ty, của EVN; niềm tự hào về bản sắc văn hóa EVN: Một EVN chuyên nghiệp và đáng tin cậy; Một EVN tiên phong và sáng tạo; Một ngôi nhà chung EVN đoàn kết và nghĩa tình; EVN, một tổ chức có trách nhiệm xã hội cao,...

EVNNPC là điểm sáng về triển khai văn hóa doanh nghiệp trong EVN
Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN trao Giấy khen của EVNNPC cho các tập thể của EVNNPC có thành tích xuất sắc trong công tác văn hóa doanh nghiệp

EVNNPC cần tiếp tục triển khai đưa các giá trị văn hóa đi sâu vào các dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, tiếp tục hoàn thiện văn hóa kinh doanh, coi trọng văn hóa ứng xử và giao tiếp văn minh - chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng. Đây là tổng công ty phân phối và kinh doanh điện với hơn 11 triệu khách hàng, quy mô lưới điện và địa bàn hoạt động lớn nhất trong tập đoàn.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cũng nhấn mạnh, EVNNPC cần tiếp tục tinh thần đổi mới sáng tạo trong mọi lĩnh vực, coi trọng và đẩy mạnh triển khai văn hóa số, văn hóa đổi mới sáng tạo, khuyến khích phát triển các sản phẩm số, dịch vụ số và giải pháp số có giá trị, chất lượng cao cho khách hàng...,

EVNNPC là điểm sáng về triển khai văn hóa doanh nghiệp trong EVN
Ông Nguyễn Đức Thiện - Tổng giám đốc EVNNPC trao Giấy khen của tổng công ty cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác văn hóa doanh nghiệp

Lãnh đạo EVN đề nghị EVNNPC cần sớm hoàn thành kế hoạch đào tạo, phổ biến các nội dung văn hóa EVN mới ban hành đến từng CBCNV, đưa nội dung văn hóa của EVN đi vào mọi khía cạnh hoạt động của SXKD của Tổng công ty và quan tâm đào tạo cán bộ quản lý các cấp để làm gương cho người lao động, thực thi các nội dung văn hóa của eVN một cách liên tục, nề nếp và nhất quán cao.

EVNNPC là điểm sáng về triển khai văn hóa doanh nghiệp trong EVN
Ông Lê Quang Thái - Phó Tổng giám đốc EVNNPC trao Giấy khen của tổng công ty cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác văn hóa doanh nghiệp

Ông Nguyễn Đức Thiện - Tổng giám đốc EVNNPC cho biết, với tinh thần đổi mới toàn diện về công tác lãnh đạo văn hóa, quản trị thực thi công tác VHDN và thực thi văn hóa để phấn đấu đưa EVNNPC trở thành một doanh nghiệp số có văn hóa tiêu biểu của EVN vào năm 2025, tổng công ty sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả thực thi VHDN trong từng lĩnh vực, từng đơn vị và từng người lao động; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thúc đẩy động lực làm việc.

Ngoài ra, EVNNPC sẽ không ngừng quan tâm đến việc tạo ra một ngôi nhà chung của EVNNPC thuận, gắn kết và nghĩa tình, phát huy sức mạnh trí tuệ và sự đồng thuận trên toàn thể CBCNV, cải thiện hơn nữa hình ảnh và uy tín thương hiệu của EVN và EVNNPC đối với khách hàng và cộng đồng xã hội, đổi mới nội dung và phương thức quản trị VHDN để đưa văn hóa EVN và EVNPC đi sâu vào các hoạt động sản xuất kinh doanh; quảng bá mạnh mẽ văn hóa EVN đến khách hàng và các cộng đồng xã hội.

B.Hoa

EVNNPC là điểm sáng về triển khai văn hóa doanh nghiệp trong EVN
Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu tại hội nghị

Trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đổi mới và sáng tạo.

Theo Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm, EVNNPC đã có sự quan tâm đầu tư toàn diện, bài bản, liên tục và có tính đổi mới, năng động, sáng tạo trong văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trong những năm qua, dẫn đến những chuyển biến đáng kể về sản xuất kinh doanh, tổ chức và con người. Trong đó, tổng công ty đã tiên phong đi đầu trong các sáng kiến đổi mới nhận thức, thái độ, kỹ năng ứng xử và dịch vụ khách hàng của CBCNV.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cũng đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực thi VHDN tại EVNNPC với sự tâm huyết, tinh thần dám nghĩ dám làm và công tác quản trị thực thi VHDN được thực hiện nghiêm túc và ngày càng chuyên nghiệp. EVNNPC cũng đã kết hợp hiệu quả công tác VHDN với chuyển đổi số để đổi mới công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng...

Xác định VHDN là nền tảng cho sự phát triển bền vững, EVNNPC đã tạo ra VHDN gắn liền với mô hình đổi mới dựa trên ba trụ cột "Con người - Quy trình - Công nghệ" trong giai đoạn 2016-2022. Theo đó, tổng công ty đã có sự thay đổi mạnh mẽ về công tác VHDN từ phương thức thực thi theo phong trào sang có tính quản trị ngày càng chuyên nghiệp và đổi mới, trong đó vị trí và vai trò của công tác văn hóa được nâng cao, phát huy được tính bao trùm và dẫn dắt, tạo ra sự chuyển biến về nhận thức, tư duy mới. Nhiều hoạt động, chương trình tiêu biểu đã được EVNNPC triển khai, bao gồm: Khách hàng là trung tâm; Dịch vụ xuất sắc, Đưa 5S ra lưới điện; Đổi mới toàn diện công tác quản trị doanh nghiệp bằng BSC/KPI; Lãnh đạo trong hành trình văn hóa EVNNPC; phát động văn hóa học tập không ngừng và hệ thống E-learning,...

EVNNPC là điểm sáng về triển khai văn hóa doanh nghiệp trong EVN
Ông Nguyễn Đức Thiện - Tổng giám đốc EVNNPC khẳng định EVNNPC sẽ tiếp tục lộ trình trở thành đơn vị có văn hóa doanh nghiệp mạnh trong EVN

Điều này góp phần tạo ra những thay đổi có tính toàn diện trong tất cả các lĩnh vực và các khía cạnh hoạt động của EVNNPC. Công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng có sự nâng tầm với sự đổi mới nhận thức và tư duy từ nền tảng là văn hóa kinh doanh; phong cách lề lối làm việc của doanh nghiệp đã trở nên văn minh, hiện đại và từng bước chuyên nghiệp hơn. Trong công tác quản trị, việc hội họp, hệ thống báo cáo công việc, quản trị đánh giá công việc và con người đã thay đổi hoàn toàn, từng bước số hóa và đã tạo ra diện mạo, phong cách làm việc rất mới mẻ; công tác khoa học kỹ thuật đã đạt được nhiều đột phá về ứng dụng thành quả Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư. EVNNPC đã thực hiện và tạo ra ấn tượng mạnh mẽ về thương hiệu của EVN trong lòng khách hàng, củng cố uy tín và sự đồng thuận của cộng đồng xã hội.

Với phương châm "Một đội ngũ - Một mục tiêu - Một hành trình", tổng công ty đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến 26.282 CBCNV một tinh thần đoàn kết, gắn bó, không ngừng phát huy truyền thống, chăm sóc văn hóa hiện tại và đổi mới tư duy để phát triển mạnh trong tương lai.

Đẩy mạnh triển khai văn hóa số

Ông Võ Quang Lâm, Phó Tổng giám đốc EVN, nhấn mạnh: Trước tiên và trên hết, EVNNPC phải khơi dậy niềm tự hào của toàn thể CBCNV về các giá trị truyền thống của tổng công ty, của EVN; niềm tự hào về bản sắc văn hóa EVN: Một EVN chuyên nghiệp và đáng tin cậy; Một EVN tiên phong và sáng tạo; Một ngôi nhà chung EVN đoàn kết và nghĩa tình; EVN, một tổ chức có trách nhiệm xã hội cao,...

EVNNPC là điểm sáng về triển khai văn hóa doanh nghiệp trong EVN
Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN trao Giấy khen của EVNNPC cho các tập thể của EVNNPC có thành tích xuất sắc trong công tác văn hóa doanh nghiệp

EVNNPC cần tiếp tục triển khai đưa các giá trị văn hóa đi sâu vào các dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, tiếp tục hoàn thiện văn hóa kinh doanh, coi trọng văn hóa ứng xử và giao tiếp văn minh - chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng. Đây là tổng công ty phân phối và kinh doanh điện với hơn 11 triệu khách hàng, quy mô lưới điện và địa bàn hoạt động lớn nhất trong tập đoàn.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cũng nhấn mạnh, EVNNPC cần tiếp tục tinh thần đổi mới sáng tạo trong mọi lĩnh vực, coi trọng và đẩy mạnh triển khai văn hóa số, văn hóa đổi mới sáng tạo, khuyến khích phát triển các sản phẩm số, dịch vụ số và giải pháp số có giá trị, chất lượng cao cho khách hàng...,

EVNNPC là điểm sáng về triển khai văn hóa doanh nghiệp trong EVN
Ông Nguyễn Đức Thiện - Tổng giám đốc EVNNPC trao Giấy khen của tổng công ty cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác văn hóa doanh nghiệp

Lãnh đạo EVN đề nghị EVNNPC cần sớm hoàn thành kế hoạch đào tạo, phổ biến các nội dung văn hóa EVN mới ban hành đến từng CBCNV, đưa nội dung văn hóa của EVN đi vào mọi khía cạnh hoạt động của SXKD của Tổng công ty và quan tâm đào tạo cán bộ quản lý các cấp để làm gương cho người lao động, thực thi các nội dung văn hóa của eVN một cách liên tục, nề nếp và nhất quán cao.

EVNNPC là điểm sáng về triển khai văn hóa doanh nghiệp trong EVN
Ông Lê Quang Thái - Phó Tổng giám đốc EVNNPC trao Giấy khen của tổng công ty cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác văn hóa doanh nghiệp

Ông Nguyễn Đức Thiện - Tổng giám đốc EVNNPC cho biết, với tinh thần đổi mới toàn diện về công tác lãnh đạo văn hóa, quản trị thực thi công tác VHDN và thực thi văn hóa để phấn đấu đưa EVNNPC trở thành một doanh nghiệp số có văn hóa tiêu biểu của EVN vào năm 2025, tổng công ty sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả thực thi VHDN trong từng lĩnh vực, từng đơn vị và từng người lao động; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thúc đẩy động lực làm việc.

Ngoài ra, EVNNPC sẽ không ngừng quan tâm đến việc tạo ra một ngôi nhà chung của EVNNPC thuận, gắn kết và nghĩa tình, phát huy sức mạnh trí tuệ và sự đồng thuận trên toàn thể CBCNV, cải thiện hơn nữa hình ảnh và uy tín thương hiệu của EVN và EVNNPC đối với khách hàng và cộng đồng xã hội, đổi mới nội dung và phương thức quản trị VHDN để đưa văn hóa EVN và EVNPC đi sâu vào các hoạt động sản xuất kinh doanh; quảng bá mạnh mẽ văn hóa EVN đến khách hàng và các cộng đồng xã hội.

B.Hoa

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận