Người tiêu dùng hiện nay đang tìm kiếm công nghệ thông minh, an toàn và nhanh chóng hơn; họ có xu hướng thay đổi nếu họ phát hiện ra ngân hàng khác có ưu đãi tốt hơn và dịch vụ tốt hơn. Do đó, các ngân hàng cũng cần phải thông minh hơn, tự động hóa nhanh hơn, cung cấp các dịch vụ cá nhân hóa hơn và tập trung nhiều hơn vào nhu cầu của khách hàng.
Một trong những thành phần quan trọng được ABBANK ưu tiên trong chiến lược phát triển 5 năm của ngân hàng đến năm 2025 là chuyển đổi số, với mục tiêu cải thiện trải nghiệm của khách hàng ABBANK trên các kênh số hóa đồng thời củng cố các sản phẩm và dịch vụ số thông qua nền tảng ngân hàng số tiên tiến, nâng cao lợi thế cạnh tranh của ngân hàng trên thị trường.
Do đó, ABBANK đã ký kết hợp tác với Backbase, một công ty công nghệ đến từ Hà Lan, và Tổng công ty công nghệ CMC để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác (Engagement Banking Platform). Bộ Nền tảng Ngân hàng tương tác toàn diện bao gồm Digital Onboarding (Xác minh thông tin khách hàng), Digital Banking (Ngân hàng số), Digital Assist (Hỗ trợ số) và Digital Engage (Tương tác số). Lựa chọn CMC TS là đối tác triển khai nền tảng Backbase, ABBANK kỳ vọng sẽ có thể tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng trong thời đại bán hàng kỹ thuật số ở nhiều điểm chạm khác nhau, đồng thời chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng.
Ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch CMC, nhấn mạnh: "CMC rất vui mừng được hợp tác với ABBANK để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số ứng dụng Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase. CMC tin tưởng rằng nền tảng ngân hàng mới sẽ giúp ABBANK cải thiện trải nghiệm của khách hàng theo nhiều cách khác nhau. Để đồng hành cùng ABBank triển khai thành công dự án này, chúng tôi sẽ đầu tư toàn diện vào năng lực và đội ngũ chuyên gia.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: thanhnien.vn
Tham gia bình luận