Bộ giáp Iron Man đời thực: Bay bằng 5 động cơ phản lực, chống được cả bom đạn

Bộ giáp Iron Man đời thực: Bay bằng 5 động cơ phản lực, chống được cả bom đạn

“Tôi khẳng định nếu Tony Stark không phải nhân vật hư cấu và đang tự thiết kế một bộ giáp Iron Man, đây sẽ chính là cách anh ấy làm”, Adam Savage tự tin khẳng định.

Bộ giáp Iron man
Bộ giáp Iron man của Adam Savage.

Bạn có nhớ chương trình MythBusters từng được chiếu trên Discovery? Một trong hai nhân vật chính, Adam Savage đang có một show tương tự nữa cũng trên Discovery, được đặt tên Savage Builds. Tập đầu tiên mới được chiều hôm thứ Sáu vừa rồi, xoay quanh việc Adam Savage nhờ chế tạo một bộ giáp Iron Man bằng titan, rồi gắn động cơ phản lực vào để có được bộ giáp Iron Man đời thực.

"Giáp titan được thực hiện bởi công nghệ in 3D do Đại học Mỏ Colorado cung cấp, 5 động cơ phản lực do Gravity Industries cho mượn”, Adam Savage tự tin khẳng định.


Đây là cách Adam Savage đưa bộ giáp Iron Man ra đời thực.

Giáp đã có thể bay lên không, nhưng liệu khả năng chống đạn của nó tới đâu? Chắc chắn khi bạn có bộ giáp này trong tay, bạn cũng sẽ đặt câu hỏi này thôi. Nhưng chỉ số ít người có được cơ hội hiếm có, vừa có giáp lại vừa có thể tiến hành thử nghiệm với nó.

Đoạn video ngắn này sẽ là một phần bài thử khả năng chống đạn của bộ giáp Iron Man đời thực:

Ngoài việc thử giáp với ba cỡ đạn, Adam Savage còn thử cả khả năng chống chịu sức ép của một vụ nổ cơ. Quả thực Savage Builds là một chương trình đáng xem, thỏa mãn được cơn khát của chúng ta từ khi MythBusters nguyên bản dừng lại hồi đầu năm ngoái.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận