Chỉ với chiếc vòng đeo tay đặc biệt này bạn sẽ không còn phải lo bị muỗi cắn!

Chỉ với chiếc vòng đeo tay đặc biệt này bạn sẽ không còn phải lo bị muỗi cắn!

Bạn nghĩ sao nếu nỗi ám ảnh bị “muỗi cắn” sẽ chỉ còn là quá khứ, chỉ với việc đeo một chiếc vòng tay, thay vì phải mặc áo quần dài, thoa kem chống muỗi hay dùng đến thuốc xịt côn trùng độc hại?

Các loài côn trùng gây hại, mà đặc biệt là muỗi có lẽ chính là “nỗi ám ảnh” lớn nhất khi chúng ta thực hiện các hoạt động ngoài trời như: thám hiểm thiên nhiên hoang dã, đi picnic, chơi thể thao hay đơn giản chỉ là ngồi hóng mát trước hiên nhà.

Vòng tay Bandito.
Vòng tay Bandito.

Để đối phó với lũ côn trùng khó ưa này, từ trước đến nay, hầu như chúng ta chỉ có thể lựa chọn thoa kem đuổi muỗi hay mặc áo quần dài tay. Tuy nhiên, đây lại là những giải pháp khá bất tiện và đôi khi, việc sử dụng chế phẩm đuổi côn trùng lại khiến những làn da nhạy cảm bị kích ứng.

Đứng trước thực trạng này, một hãng công nghệ mới đây đã cho ra mắt một thiết bị, được cho là chìa khóa giải quyết mọi vấn đề nêu trên. Sản phẩm này chính là vòng tay đuổi côn trùng Bandito.

Chiếc vòng này được bán với giá 99 USD.
Chiếc vòng này được bán với giá 99 USD.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn như một vòng đeo tay thông thường nhưng Bandito lại được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại, để xua đuổi các loài côn trùng gây hại. Cụ thể, Bandito sẽ kết hợp cả hai biện pháp là: tỏa ra các mùi hương vô hại nhưng là “khắc tinh” của côn trùng như sả, bạc hà và phát sóng âm. Cơ chế này giúp Bandito tạo ra một lớp lá chắn bao quanh người dùng, bảo vệ họ khỏi mọi loại côn trùng thích cắn người.

Được biết, sản phẩm này vận hành từ nguồn năng lượng của một viên pin sạc, có thể cung cấp đến 500 giờ sử dụng cho mỗi lần nạp đầy. Trong khi đó, phần lõi tinh dầu sẽ duy trì được trong vòng 3 tháng, trước khi cần nạp lại.

Hiện tại, phát minh vô cùng hữu ích này đang được bán với một mức giá hoàn toàn chấp nhận được: 99 USD (khoảng 2,2 triệu đồng).

Cùng khám phá chiếc vòng đuổi côn trùng Bandito trong video dưới đây:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận